A/N: yeah.. Napapadalas ang matagal na pag uud ko a. Hihi... Hope you'll like this chap. Ahhm sa mga DieSheen (Diezus & sheenha) at ShuSheen (Shugo&Sheenha) fun dyan. Para sa inyo to.. Pero sino nga ba ang knight and shinning armor ni Sheen? Hihihi hope you'll like this.. Hihihi
Dedicated to @cajayon
Chapter 15 prt. 1
Sheeroh's p.o.v
"sheen, wake up. Its already 3:30 am in the morning." Bahagya kong niyogyog ang natutulog na si Sheen..
"Ehhhh,, ate naman e.. Agang aga pa naman. Inaantok pako." Sabe nya sakin ng antok na antok pa.
"Sige, iiwan nalang kita dito.. Late nako sa camp." Lumayo ako ng kaunti sa kama at nag humalukipkip.
Isa,
dalawa-
"O MY GOSHHHH,, ANG CAMP. O MY G..... KAILANGAN KO NANG MAG INTINDI. GOSHH. ATE BAKIT DI MO MANLANG SINABE?!" nagmamadali syang pumunta sa CR habang sinasabe nya yun..
-_-* ako pa.. Ako pa ngayon ang may kasalanan? E kung iwanan ko kaya ang bruhang yun dito? Haaayyysstt. Sakit sa ulo..
Makalipas ang ilang minuto na pag aantay kay Sheen na matapos sa pagligo at pag intindi sa mga dadalhin namin ay pinuntahan ko muna sila mama sa sofa.
Nakita ko silang dalawa na parihas nakaharap sa laptop nila..
"Good morning. What are you doing?" Tanong ko kila mama..
"Doin' an important transaction in other country." Papa.. Mukhang napakalaking mission ata ng ginagawa nila ngayon ah. Sa itsura palang ng dalawang to mukhang mahirap ang pinagawa sa kanila.. Pero kaya naman nila yun.. Kasama naman sila sa mga elite agents ng AO ( Agents organization) e.
"Whoa, good luck. By the way. We're goin'." Paalis na sana ako ng mag salita ulit si mama.
"Oh. I forgot, Sheeroh. We were leaving too. Ahhmm. Bali 3 weeks ata kami dun. Tama ba Elmer?" Mama na hindi manlang maalis ang tingin sa laptop nya.
"Yhap." Papa.
"Mm. Okay." Paalis na sana ulit ako ng biglang may tumunog. Lumingon ako sa isang frame at biglang nag appear ang isang map na may red dots pa na naka lagay.
"Macao? Sa Macao ang mission nyo ngayon?" Sabe ko nang mabasa ko ang ibang details na lumabas sa picture frame sa dingding.
"Yes. We currently finding the drug queen in Macao." Mama.
"Sayang,. I want to come too." Sabe ko.. Sayang. Madaya talaga ang mga elite agents. Sa ibang bansa na didistino. Samantalang kami.. Pssshh pero ayos lang..
"Hey. Ate. Bilisan mo, tara na." Napalingon ako sa labas ng pinto ng kwarto namin ni sheen.
-_-\ -_-* =_=
"Uuwi kapa ba nyan ,Sheen? E parang dinala mo na lahat ng gamit natin e." Seryoso kong sabe sa kanya pero ang sinagot nya lang sakin e. Ngumiti tapos tinignan ang tatlong maleta at dalawang pack bag. -_-* hayy nako. Kung hindi ka nga naman makaka-pangbatok a.
"Akin yung dalawang bag. Iyo yang tatlong maleta. Tingnan nga natin kong kaya mo." Sabe ko dito, heh. Pahirapan natin ang isang to.
"Hala! Grabe ka naman ate. Ito na nga, iiwan ko na yung isa." Nakasimangot na turan ng babaeng nasa harap ko ngayon.
"Ano ba laman ng isang yan?." Tanong ko sa kanya ng ilapag nya yung isang bag.
"Hihi alam mo na, dalawang araw tayo dun, seyempre kailangan natin ng-"
BINABASA MO ANG
Ms. Agent is the lost Queen of Yakuza (Ongoing)
ActionHiiii there. It's my Fourth story that I made, btw this story I made is a different one to the other story that I wrote. Wanna know why? Just read it hahaha I better shut up. 'Kay enjoy reading ;) --------- Nylrad02