"Alden..." Tawag ni Anne sa'kin. Ewan ko ba kung bakit ayaw niya akong tawaging Richard. Samantalang yun naman talaga ang pangalan ko. Ang sabi niya, mas bagay daw ang Alden sa angelic face ko. Angelic nga ba?
Si Anne ang una kong girlfriend. She's a half French, half fries (Joke!). No I mean, sa France kasi siya lumaki. Lumipat lang sila dito sa Pilipinas to settle some business ng daddy niyang French. Her mother is a full-blooded Filipina.
Anne is such a sweet girl. Di ako magtataka na maraming lalaking nakakandarapang mapansin niya.
I was in GMA that time nung niligawan ko siya. After, siguro, mga two weeks, sinagot niya na ako. Maaga talaga akong lumandi, alam ko.
Aside from being a pretty girl, she's also doing Muay Thai. She even look so freakin' good with her short and a cropped-top fitted tank top. She's is such a hottie.
"Oh?" Sagot sa tawag niya sa'kin.
Lumapit siya sa'kin. Niyakap niya ako mula sa likod and she bombarded my neck and jaw with kisses. I felt the crotch tighten. Ugh! Boner!
"I love you, Alden. Wag mo akong iiwan huh?" Sabi niya.
"I love you too, baby." Sagot ko.
Bumitaw siya sa pagkakayakap. Umikot siya papunta sa harap ko.
She looked straight to my eyes. I felt the shiver running up on my spine.
"Do you really love me, Alden?"
Nagtaka ako. Bakit siya magtatanong ng ganun? Unless she has doubt with our relationship.
She run her hands through my legs. My crotch get even more tighter.
"Oo naman." Sagot ko. Naginginig ang boses ko. I want her now.
Inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. Kinabahan ko dahil alam ko yung gagawin niya. I never had sex before.
And after a split second, hinalikan niya ako. It was a hungry kiss. It felt urgent.
"Make love with me, Alden." Bulong niya habang hinahalikan ang leeg ko.
The thing is I never had sex before.
"Anne..." I moan. I can't help it.
"Alden, make me feel you love me."
She starts running her hands inside my shirt. Pinching my sensitive skin.
I can't resist it. Hindi ko talaga kaya. I need her.
Sinimulan niya itaas ang pang-itaas ko ng hindi bumibitaw sa halik. She's such a good kisser.
She smiled a bit ng makita niya ang katawan ko. It wasn't that buff pero makikita mo naman na nagsisimula na akong mag-workout.
Anne wrapped her hands around my neck.
"Fuck me, Alden..." Bulong niya.
I got aroused to the highest.
I start to remove her top, her bra. Gosh, her nipples are so freaking good!
I kissed her again. Wrapping my hands around her body while squeezing her tight ass.
"Get in the room!" Sabi ko.
She dragged me inside the room at nangyari na ang di dapat mangyari.
It was my first time to sleep with a girl. Per experience, okay naman daw siya, generally, ng kwinento ko sa mga guy friends ko. I even told mom about it. Mom at first got angry but naintindihan niya din ako. Alam kong hindi tamang dahilan na lalaki lang ako at may pangangailangan pero hindi ko talaga napigilan.
BINABASA MO ANG
My Dubsmash Queen (Wattys2015, My Everything Short Stories Series)
Short StoryThis is an alternate universe. Alden and Maine's character and other characters' roles are not real and not what and who they are in real life. This is a fan fiction. Highest Ranking: No. 2 in Short Story and a Wattpad Featured Story on Filipino Sho...