Chapter 22 - Just Us :">

510 5 0
                                    

Anthony's POV

Hi readers, pinapasabi nga po pala ni Ms. Author na salamat sa suporta niyo! :)

Oo nga pala kakauwi lang namin ni Mama at Papa galing sa reunion ng mga Padilla. Pero kahit pagod ako kailangan ko pa maghanda para sa date namin bukas ni Cherry.

To: Tito Mike

Tito, busy ka po ba bukas? Pwede po humingi ng favor?

From: Tito Mike

Hindi naman kaso may pupuntahan ako sa tanghali. Bakit? Ano bang favor?

To: Tito Mike

Papahatid po kasi sana kami ni Cherry sa Laguna eh. Magdadate po. :)

From: Tito Mike

Anong oras ba? :)

To: Tito Mike

5am po sana para maagang makarating sa Laguna. Kung okay lang po. Kaso may pupuntahan kayo ng tanghali di ba? Magcocommute na lang kami. :)

From: Tito Mike

Sige. Punta ako diyan sainyo ng 4:30am para masundo natin agad si Cherry. Sa laguna din naman kasi ang punta ko. Pero babalikan ko na lang kayo sa pag-uwi ha? :)

To: Tito Mike

Salamat Tito! Sige po tulog na po ako. Kayo din po. :)

From: Tito Mike

Wala yun. Ikaw pa eh malakas ka sa akin. :)

Okay na ang sasakyan. Itetext ko na lang si Cherry.

To: Cherry <3

Good evening mahal na mahal kong Cherry Bernardo Alonzo! Ipapaalala ko lang po sayo magandang babae na mahal na mahal kita. At tsaka bukas na yung date natin! Excited na ako! Tsaka Kath susunduin kita ng 5am! Yun lang. I love you ! Good night! Sweet dreams! Sana mapaniginipan kita para sweet din ang dream ko! Parang ikaw sweet kaya nga ikaw ang DREAM GIRL ko eh! :)

From: Cherry <3

Kailangan buo talaga ang pangalan ko? Haha. Sige, aagahan ko ang gising ko kaso try lang. Ang aga naman yata masyado ng 5am. Saan ba tao pupunta?

To: Cherry <3

Syempre kasi baka sabihin mo nanaman madaming Cherry at Cherry Alonzo sa mundo kaya inunahan na kita. Kasi ikaw lang naman ang nag-iisang Cherry Bernardo Alonzo sa puso ko.. Hindi ko kasi pwedeng sabihin sa mindo ko dahil ikaw ang mundo ko. Hindi rin naman pwedeng sa buhay ko dahil ikaw ang buhay ko. Surprise na lang muna kung saan kita dadalhin para masaya! :">

From: Cherry <3

Ang corny mo talaga Anthony.. Matutulog na ako Best para magising ako ng maaga. Goodnight! See you tomorrow.. :)

To: Cherry <3

Sige. Goodnight! Wake up early. I love you so much! Matulog na at wag ka na magreply.. :)

Kumpleto na ang araw at gabi ko. Siyempre nakatext ko na ang anghel ng buhay ko. Oh, di ba may anghel sa lupa. Hahaha. Sige makatulog na nga baka malate pa ako ng gising eh. :)

Love Story With My BBF [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon