Chapter 2 - Lies :(

1.3K 16 3
                                    

( A/N: Gusto ko din po ang mga KathNiel Stories ni Author na si TheDJLove26. Kaya sa kanya ko po naisipang idedicate ito. :) )

Anthony's POV:

Nilapitan ko sina Cherry para mangulit. Sakto kasama niya sina Louisa at Shaira may makakatulong ako. Hahaha. Alam niyo kung bakit ko siya kukulitin? Kasi naman kanina pa yan tahimik. At kapag yan tahimik ibig sabihin may problema yan, may sakit o badtrip. Hahaha.

Ako: Uy, Louisa. Sino na? Di mo nasabi kahapon ah.

Cherry: Heh! Bakit mo ba kasi gusto malaman?!

Louisa: Sabihin ko na kaya Cherry? ( sumakay sa trip ko. Hahaha )

Shaira: Ako na lang magsasabi para walang away! Hehehehe. ( sabi ko na nga ba matutulungan ako ng mga ito e. Hahahaha )

Nagtawanan kami nila Louisa at Shaira. Biglang bumalik sa upuan niya si Cherry ng tahimik. Patay ! Napikon na ang BEST FRIEND ko.

( A/N: Lagot ka Anthony, lalo mong pinalungkot si Cherry.. Tsk, Tsk. )

Ms. Author naman e. Malay ko bang lalo siya maiinis. Gusto ko lang naman siyang tumawa e, kanina pa kasi siya obvious na wala sa mood. Help naman. :(

( A/N: Bahala ka diyan Hahahaha ! Kaya mo yan. :) )

Sge na nga. Thanks sa support Ms. Author. ^_^

Cherry's POV:

Nagtawanan yung tatlong sina Louisa, Shaira at Anthony. Nakakainis naman! Lagi na lang ba ako ang babadtripin nila? Halata naman siguro na di na dapat kinukulit ang taong wala sa mood di ba? iniwan ko nga sila kanina kasi nakakainis si Best ( Anthony ) kailangan pa ba niya malaman kung sino yung

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

taong MAHAL ko?!

Anthony's POV:

( A/N: Play tha music video. Thanks. :) )

Hayy, pikon talaga yung si Cherry kaya ansaya asarin e. Umupo ako sa katabi niyang upuan para suyuin ang matampuhin kong bestfriend. Kahit bestfriend ko siya di ko siya tinatawag na Best katulad ng tawag niya sa akin kasi parang pangbabae yung ganun. Hahaha. Isang beses ko pa nga lang siyang natawag na best at last school year pa yun. Hahaha.

Ako: Uy, pikon. ( habang nakayuko siya, alam ko di yan tulog )

Cherry: (-_-) ( Inis nga ito sa akin. Kapag kasi talagang nainis yan sa akin di ako pinapansin talagang ang response lang niya lagi ay nod o iiwasan lang niya ako )

Love Story With My BBF [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon