Chapter 14 - I'll Be True

536 8 0
                                    

Anthony's POV:

1 buwan na rin kami ni Cherry

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

na magkabati. At sabi nila mas naging sweet kami. Haha. Siguro nga medyo nag-iba ang kilos ko kay Cherry palibhasa kasi kahit di ko sinasabi sa kanya ay di ko mapigilan maging sweet sa kanya. Alam naman ng tropa ko yun eh. By the way marcos highway, alam na rin nina Louisa at Shaira pero sabi ko wag nilang sasabihin ka Cherry. At nung kailan lang napaamin ako ni Francis Rivero tungkol sa true feelings ko kay Cherry. At nangako naman siyangbdi niya sasabihin kay Cherry. Close na rin kasi kami ni Francis simula nung sumasama na siya sa amin tuwing break at uwian.

Saturday ngayon at tuwing saturday may overnight kami ng tropa kasama si Francis. Nandito kaming boys sa bahay nina Francis, dito kasi kami nakasched ngayon matulog.

Francis: Mga Pre! Ano naman gagawin natin ngayon?

Kean: Tanungan tayo pero walang pass tsaka walang magsisinungaling. Game?

Chris, Kean, Sam at Francis: GAME!!

Ganyan sila porket hindi sila malihim na tao. Kawawa na naman ako dito mamaya.

Sam: Anthony Cruz! Lutang ka na naman?

Ako: Di naman kailangan sabihin ang buo kong pangalan di ba?

Kean: Ehdi game na tayo! Quen may bote ka ba diyan?

Francis: Meron. Ito na oh.

Kean: Oh, ehdi bumilog na kayo diyan. 1st time maglaro ng ganito?

Kami: Di naman.

Bumilog na kaming lima. Tapos pinaikot na ni Kean yung bote sa gitna. Unang huminto kay Chris. At si Kean ang magtatanong dahil siya ang katapat ni Chris.

Kean: Chris, mahal mo pa ba si Lianne? Hahaha. -Les 

Chris: Uhm.. Crush na lang siguro. Oh, ayan ha di ako nagsinungaling! Hahaha. Yari ka sa akin mamaya Kean! :P -Kats 

Lahat maliban kay Kean: HAHAHAHAHA! -kaming lahat maliban kay Les 

Kean: Pre, laro lang eh. Hehehe. :P -Les

Nagtataka kayo kung sino si Lianne? SI Lianne po ang kauna-unahang niligawan ni Chris kaso basted. 2years niyang niligawan yun. Kaso di yata siya gusto. Pinaikot na ni Chris yung bote. Huminto naman kay Sam. Kaso si Sam ay walang katapat kaya nagpick sina Kean at Chris kung sino ang magtatanong. Nanalo naman sa pick si Chris.

Love Story With My BBF [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon