Chapter 19 - Preparations

483 3 0
                                    

Sam's POV:

Hi readers, hulaan niyo kung nasaan ako.. HAHAHAHA!

( Author: Sam, hindi manghuhula ang readers! :) )

Okay, sasabihin ko na nga. Nandito ako ngayon sa office ng Tito ko. Bakit? Dahil kay Anthony. Naalala nyo yung utos sa akin ni Anthony? Ako ang magpapaalam para sa venue ng surprise birthday celebration ni Cherry.

Ako: Good morning Tito!

Tito: Seth, good morning. Unexpected visit ah.

Ako: Tito pwede po ba humingi ng favor? 

Tito: Ano bang favor yun paborito kong pamangkin? 

Ako: Kasi Tito naaalala niyo po ba si Cherry?

Tito: Ah. Cherry? Yung kaibigan mong babae na tinatawag mong baby sister na inakala kong gf mo? Hahaha.  

Ako: Hayy, opo Tito.

Tito: So, anung tungkol sa kanya?

Ako: Birthday niya po kasi bukas. Eh, naisip po ng barkada namin na bigyan siya ng surprise birthday celebration sa park dito sa barangay niyo. Pwede po ba?

Tito: Anong oras? 

Ako: 8pm po.

Tito: Okay. Gagawan ko na lang kayo ng document. :)

After few minutes...

Tito: Sam, ito na yung katibayan na nagpaalam kayo at pumayag ako.

Ako: Maraming salamat po talaga Tito! 

Tito: Wala yun. Di naman kita matatanggihan eh.

Ako: Tito, alis na po ako. Salamat po ulit!

Tito: Sige, Ingat ka!

Yung tito ko nga pala ang Barangay Captain sa Barangay nila Cherry. Kaya ayun! HAHAHA! :)

Lester's POV:

Hello everyone! Kakagising ko lang at bigla kong naalala di ko pa pala nagagawa ang utos ni Anthony sa akin.. HAHAHA!

To: Honey 

Grey

Rico

Good morning! Sorry kung nakakagising lang! HAHAHA. Pwede ba tayo magkita-kita ha, Honey-Grey-Rico? Kailangan lang para kay Cherry ito. 11:30am tayo magkita. Sa Ali Mall, KFC.

From: Honey

Okay pupunta kami ni Grey basta mabilis lang ha? Bibili pa kasi kami ng regalo kay Cherry bukas. Wala nga palang load si Marco. :)

From: Rico

Okay. :)

-FASTFORWARD-

Love Story With My BBF [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon