ACKNOWLEDGEMENTS AND SOME ANNOUNCEMENTS

35.9K 295 16
                                    

Alam kong mahaba pero sana basahin niyo. :)

Ok, First nagpapasalamat ako sa inyong lahat na sumubaybay sa storyang ito, as in lahat kayo! Hahaha. Kasi walang respectfully yours kung wala kayo. Salamat din sa mga votes niyo, comments, masaya ako kapag nakikita ko yun sa notif ko. Siyempre sa mga nagmemessage sa akin natutuwa ako pag binabasa ko iyon.Kahit hindi ko man kayo kayang pasalamatan na isa isa. Sana malaman niyo rin na super duper thankful ako sa inyo na mga nagbabasa.

Actually hindi ko naman aakalain na madaming magbabasa nito, kasi nung una trip trip ko lang gawin ito. Nacurious ako, sabi ko pag may "spg" yung story maraming reads, masubukan nga rin. But later on, napamahal na rin ako sa istoryang ito, hindi ako nagsusulat dahil gusto kong maging sikat sa votes etc. Gusto ko rin ilabas yung mga naiimagine ko, to learn how to express. Napamahal din siyempre ako sa mga chracters ko, si Anikka at ang 8 packs ni Lukas hahaha. Joke :) Then, I realized na hindi mo kailangan ng spg para mapansin yung story mo. Tiyagaan lang yan, kung gusto mo yung sinusulat mo sigurado, magugustuhan din ng iba yan.

Hindi ko akalain na matatapos ito, akala ko maiistock lang diyan sa profile ko, pero hindi, natapos ko hahaha:) Isang achievement para sa akin na makatapos ako ng isang story sa wattpad. I really consider it as one of my best achievements na nagawa ko. Siyempre kayo ang naging inspiration ko para matapos ito.

Pasensya na kayo if matagal akong mag-ud kasi may panahon na busy ako lalo sa school, kasi studies are one of my most priorities. I hope na naiintindihan niyon iyon kasi student o naging student din kayo. Minsan madalas akong mawriters block at aminado rin po ako na tamad ako. Sobra.

Pasensya na rin po sa mga typographical errors ko, to my grammar.

Secondly to my super dyosa na maganda na kamukha ni Marian Rivera na pinsan ko, na siyang gumawa ng cover ng story. Super supportive siya sa pag-susulat ko, sa kanya rin ako kumukuha ng mga ideas, lakas ng loob para magsulat. (ayun e) Mahal na mahal kita sis.

Siyempre mahal na mahal ko rin kayo. Maraming salamat po talaga sa inyong lahat :)

Dont forget to smile :)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

More from Weirdongbabae08

1. Exclusively yours (Completed)

2. Lara (On-going)

3. The promise (On- going)

Also, please subscribe to my youtube channel: read with jys

The channel aims for book reviews, book and stationery hauls


Thanks for your support! Lovelots.

Respectfully YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon