Chapter 7

49.5K 733 6
                                    

Anikka

While I was lying on my bed. Lukas kissing me passionately.

This is not normal to me.Why I am liking his kisses. There is an urge that I I want to kiss him back but I'm afraid because I don't even know how to kiss, he might not like it. So I decided to stay still. He kissed me on my cheeks, down to my neck, Uhhhh. His kisses was so hot, tila baliw na baliw ako sa ginagawa niya sa akin.

His kisses went down to my chest. I felt like there is an electricity, flowing through my body. Later on, I was shocked because he even unbuttoned my blouse.

What a dream! Hindi ako makaget over sa panaginip kong yun.Nakakaasar nga eh.I let Lukas do that to me?? Unbelievable! Kahit kailan hindi ko inisip mangyayari yun tapos mag-eexist pa sa panaginip ko.

Tsss..Makagayak na nga! Mas mabuting yun na lang ang gawin ko at kailangan ko na ulit makapasok sa school. Kaysa naman sa isipin ko pa yung hinayupak na iyon kasama ang bangungot ko sa kanya. Pinapasakit ko lang ang sarili kong ulo.

Saka sa isang araw na pagiging absent ko, marami akong namiss. Di bale, kaya ko naman habulin yung mga yun.

............

I am done in everything, agad akong tumingin sa orasan ko.

Gosh! Magseseven na. I need to get out of here! Halos tumakbo na ako pababa ng bahay para hindi ako maabutan ni Mama, sisitahin na naman niya ako.

"Senyora, hindi niyo na po kailangang magmadali. Wala ang mama mo." Oh crap! Oo nga pala umalis sila mama dahil may flight daw sila kagabi at pinagkatiwala na ako sa Lukas na yun.

Umalis na lang ako ng bahay. Wala na ako sa mood kumain dahil naalala ko yung mga nangyari kagabi.

At Law School.

Nakatingin sa akin yung mga friends ko. Actually kanina pa ganyan ang mga tingin nila sa akin. Akala mo kakain ng tao.

Nagulat na lang ako na hilahin nila ako at dalhin sa restroom.

"Friend aminin mo nga sa amin, did you have s*x?" Ano ba itong tanong nila sa akin?!

"No." Sa panaginip ko muntik na. Ano ba itong naiisip mo Anikka!

"Tell us the truth Anikka Celyne Fuentes! Do you have sex with someone." Me? Having sex? Ni hindi pa nga ako nahahalikan eh. Makipagsex pa kaya? I'm an innocent virgin.

"I'm telling the truth. I don't have sex with someone. Ipavirginity test niyo pa ko." They seems like not convinced geez! I'm telling them the truth. Ano bang gusto nilang gawin para patunayan ko sa kanila na virgin coconot oil pa ko!

"Ano itong nasa neck mo?Huwag mong sabihin na pasa yan" Sabay harap ko sa mirror at tinuro yung nasa leeg ko. Nanlaki ang mga mata ko sa nakita.

Where the heck did I have this? I guess pasa lang ito. Baka malapit na ako datnan.

"Yeah! Maybe pasa lang ito."

"No! Imposibleng magkakapasa ang isang tao sa neck. If you dont have sex, you make out with someone. He make a mark on you." What?? Ano ba itong pinagsasasabi nila. They don't believe me. That was imposible to happen. I don't even know nga na meron ako nito, kung hindi pa nila sinabi di ko pa malalaman. Hindi na lang ako kumibo, hindi rin naman nila ako paniniwalaan.

"How does it feel friend? Masarap ba?" Aba! Ano ba itong pinagtatatanong nila sa akin. Hindi ko ginawa ang bagay na iyon.

Hay nako Anikka, just calm down because you are telling the truth.

Respectfully YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon