Ang tindi po nito, Lord. Minsan ang bilis lang po kasing sabihin na we will follow You, pero I admit hindi po talaga ganoon kadaling i'deny ang sarili and carry the cross like you did. Mahirap po talaga lalo na samin na tao, but because of your GRACE...
Posible pala. Lalo na pag naniniwala kami, Lord. Mathew 21:22 LAHAT PWEDE BASTA PO WILL NYO. Daig mo pa po ang mga Pabebe Warriors, WALA TALAGANG MAKAKAPIGIL SAYO.. sa pagpapala ng mga buhay namin! Astig ka Lord! ❤
Yey! Happiness Overload 101! Hahaha. Alam ko iyon, kahit na sobrang di naman talaga nature mo na magmahal at magtiwala nang ganito, but because it is what the Lord has designed for you na-ca-carry lang. Sobrang amazing diba?
Si Lord kasi, mapangasar yan in a good way eh. Kung ano pa iyong mga hinding-hindi talaga natin kayang gawin, malalaman-laman natin IYON PALA ANG DINESIGN PARA SA BUHAY NATIN. Hahahaha. Kaya nga wala talagang imposible, lalo na kung ikaw mismo you believe that God, the loving God, will prosper you whatever happens. Yun bang pino'prove satin ng Lord, na kahit tayo at ang mundo walang bilib sa kakayahan natin, Siya IBA! Astiiiig eh!
Kaya dapat, 'wag na tayong kabahan na sundin ang will ni Lord para satin, kasi wala nang mas makakakilala satin, kundi si Lord.. even ourselves, sometimes we still fail to say that we really know ourselves.
SI GOD LANG TALAGA IYON EH!