Zoombie ne nemen!

42 3 0
                                    

Para na naman akong may eye liner nito pagpasok mamaya. MAMAYA. Yes! Di na pwedeng sabihing bukas kasi madaling araw na. Di na talaga ako nito lalaki. Hahaha. XD!

Akala ko kanina di ko na to matatapos na gawain ko.. nakatulugan ko na ngang bukas ang laptop, ang ilaw, habang iyong mata ko pati utak ko sarado na! Hahaha. Na feel mo na iyon? Iyong nagmamakaawa na sayo ang frontal lobe ng utak mo. Hahaha. Joke! Sabi nya utang na loob. Huwag mo nang ubusin ang kakaonti kong brain cells. Gusto ko pang tumagal ang buhay ko! Hahaha. Wala eh! Nadrain nalang sa maghapon. Ang hyper ko pag pag puyat! ●ω●

Wala na namang maipiga. Kahit impormasyon sila na mismo nag vovoluntary exit.. alam kasi nilang wala nang space for a new isipin. I've had enough. Sbe? Joke lang! Hahaha. Nahihirapan ako, Oo! Di ko itatanggi iyon. Pero bali-baliktaran mo man ang mundo MAHAL KO TO EH! MAHAL KO ANG KURSO KO, ANG MAJOR KOO.. HAHAHA. EWAN NGA KUNG BAKIT EH. XDD!

Ang ending?

Naggising ulit ako. Ginising ako ni Lord. Alam mo iyong tapos ka na dapat.. di mo lang nasave tas ulitin na naman? Iyon iyon! Kung kailangan naman nawalan na ako ng pag-asa saka ko naman natapos.

Ang ginawa ko? Nag pray ako. Hinayaan ko si Lord na i-lead ako. Ngayon MAKAKATULOG NA AKO! Yahooo! Tapos na ako eh. Di ko namalayan. Hahaha.

THANK YOU LORD! ALAM KONG IKAW PO IYONG TUMAPOS NUN. I LOVE YOU TOO PO!

Isang puyatan session na naman.. isang project na naman ang di lang natapos successful pa because of you Jesus!

To God be the glory! ヽ(´▽`)/

All I Need is YOU ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon