Chap 22

2.1K 155 27
                                    

"Sao thế? Không đành lòng phải không? Hay là không nỡ? Có cần em giúp không?" - Một dáng người yêu kiều nhìn qua cửa sổ, một mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa trong không khí.

Vương Tuấn Khải thu ánh mắt nhìn về phía dàn hoa dây leo lại, không thèm nhìn cô gái xinh xắn ở bên, sau khi lạnh lùng nói: "Việc tôi hứa với cô, tôi đã làm rồi! Hãy nhớ sau này tránh xa Thiên Tỉ ra!", cậu đứng lên đi về phía quầy lễ tân của nhà hàng.

Dịch Dương Thiên Tỉ từ phòng vệ sinh bước ra, không nhìn thấy Vương Tuấn Khải ở chỗ ngồi, trong lòng cảm thấy thắc mắc, liền đi tới chỗ người phục vụ, sau khi cúi đầu lịch sự chào cậu, phục vụ nói:

"Thưa anh, người ngồi cùng bàn với anh đã thanh toán rồi. Lá thư này là thứ anh ấy nhờ chúng tôi giao lại cho anh ạ."

Nói rồi anh ta đưa lá thư cho cậu. Vương Tuấn Khải đang chơi trò gì vậy? Chơi trò trốn tìm sao? Dịch Dương Thiên Tỉ băn khoăn nhận lấy lá thư.

Lúc quay trở lại lớp học, mắt Dịch Dương Thiên Tỉ đã đỏ mọng.

Lúc đó là thời gian nghỉ trưa, trong lớp ngoài Vương Nguyên và Lâm Gia Hy ra chỉ còn lại hai, ba học sinh chăm chỉ đang thảo luận về bài tập.

Vương Nguyên và Lâm Gia Hy nhìn là biết Dịch Dương Thiên Tỉ vừa khóc, lập tức quan tâm, vây lấy cậu rồi hỏi.

Vương Nguyên ấn cậu ngồi xuống ghế rồi cầm chiếc khăn ướt giúp cậu lau mồ hôi trên trán, quan tâm hỏi cậu:

"Thiên Tỉ, có chuyện gì vậy?"

"Hu..." Được người bạn thân hỏi han, những giọt nước mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ lại trào ra. Cậu vừa khóc lóc ỏm tỏi vừa nói đứt quãng: "Vương Tuấn Khải... Vương Tuấn... Anh ấy muốn chia tay mình...".

"Đã xảy ra chuyện gì? Cậu nói rõ xem nào!" Lâm Gia Hy chớp cặp mắt hoa đào, đầy quyến rũ, nghiêm túc nói.

"Hu... Các cậu xem đi..." Dịch Dương Thiên Tỉ khóc nức, đưa tờ giấy màu xanh nhạt đang bị nắm chặt trong tay cho Lâm Gia Hy.

Lâm Gia Hy cầm lấy bức thư, cùng đọc với Vương Nguyên.

Nội dung bức thư rất ngắn. Chỉ viết có mấy câu:

Thiên Tỉ, trải qua những ngày ở bên nhau, mình phát hiện ra tính cách của chúng ta không hợp. Chúng ta chỉ thích hợp làm bạn bè bình thường thôi. Xin lỗi cậu!

Vương Tuấn Khải.

Lý do chia tay như vậy, nếu là người khác thì Lâm Gia Hy và Vương Nguyên có lẽ còn có thể tin chứ nếu là Vương Tuấn Khải thì quá kỳ lạ. Rõ ràng Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ yêu nhau đến chết đi sống lại, hơn nữa những ngày qua, mọi người đều được chứng kiến tận mắt niềm hạnh phúc ngọt ngào của họ. Nếu lý do chia tay quái quỷ của hai người là do tính cách không hợp nhau thì chẳng có ai thèm tin ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ đã yêu đến u mê đầu óc.

Vương Nguyên chăm chú nhìn bức thư một lúc rồi quay sang nhìn cậu bạn thân và hỏi: "Thiên Tỉ, gần đây giữa cậu và Vương Tuấn Khải có phải là đã xảy ra chuyện gì rồi không?".

Dịch Dương Thiên Tỉ chấm nước mắt, lắc đầu: "Không có, mấy ngày nay mình bận nghĩ cách trêu chọc An Tuyết Kỳ đến mức không còn thời gian mà đi tìm Khải. Hơn nữa, gần đây mình bị An Tuyết Kỳ hại tới mức toàn thân bầm dập nên chẳng dám đi gặp cậu ấy".

[Khải x Thiên] - 14 Ngày Nô Lệ ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ