[ Nô Lệ ngày thứ ba - Sợ hãi ] - P1
Vương Tuấn Khải, anh còn nói lắm hơn cả bố tôi!
"Con về rồi ạ!"
Sẩm tối, Dịch Dương Thiên Tỉ buồn bã trở về nhà.
Kế hoạch "cưa cẩm" Vương Tuấn Khải của cậu cảm thấy vô cùng chán nản.
"Thiên Tỉ, sao rồi? Giọng con làm sao mà nghe chẳng có chút thần khí gì cả thế hả?" Mẹ cậu đang ở trong bếp tay cầm dầu lạc, tay cầm bàn sản bỗng thò đầu ra hỏi han với vẻ quan tâm.
Ông Dịch đang đọc báo ở trong phòng khách cũng ngẩng đầu lên khỏi tờ báo, nhìn cậu con trai.
"Không có gì ạ! Chỉ là con ở trường gặp mấy chuyện không vui thôi ạ. Bố mẹ đừng lo, qua mấy ngày nữa là không sao đâu!" Dịch Dương Thiên Tỉ chán nản đi tới trước ghế sofa, vứt ba lô vào một góc.
"Không có chuyện gì thì tốt! Con lớn rồi, có rất nhiều việc phải tự mình học cách xử lý." Mẹ cậu nói xong lại chú tâm vào việc nấu ăn.
Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi bên cạnh bố, mắt nhìn vào tờ báo trong tay ông: "Bố đang đọc cái gì thế ạ? Không phải là đang xem tin tức lá cải về mấy cô minh tinh xinh đẹp đấy chứ?".
Bố cậu cuộc tròn tờ báo gõ vào đầu cậu, cười chảy cả nước mắt rồi mắng: "Thằng tiểu tử thối này, chỉ có nói hồ đồ không à! Bố già ngần này tuổi rồi còn đưa bố ra làm trò cười."
"Già đâu mà già ạ! Bố vẫn trẻ chán! Bố ơi, dạo này có tin tức gì mới hả bố?" Dịch Dương Thiên Tỉ tiện tay lấy tờ báo trên đầu, mở ra đọc.
"Báo đưa tin là có một tên sát nhân rất tàn bạo đã đến thành phố Bắc Kinh của chúng ta. Mục tiêu của tên sát nhân đó là nhắm vào những sinh viên hay đi về muộn. Hắn thường bắt họ đưa tới công viên, sau khi đánh đập một hồi thì giết chết. Người ta cũng nói rằng tên sát nhân này đã giết 8 nữ sinhvà nam sinh rồi, ba trong số đó là học sinh cấp hai, năm người còn lại là học sinh cấp ba. Thiên Tỉ, sau này con ra ngoài muộn thì phải cẩn thận một chút." Bố cậu không quên cảnh báo.
"Vâng. Con biết rồi! Nhưng tên sát nhân này đúng là đồ biến thái! Mấy cô bé cậu bé học sinh ấy không thù không oán với hắn, tại sao hắn lại bắt bớ đánh đập người ta? Cuối cùng lại còn giết người ta nữa! Nghĩ đến tên sát nhân đó đang lẩn trốn tại thành phố Bắc Kinh xinh đẹp của chúng ta là con cảm thấy rất kinh sợ." Dịch Dương Thiên Tỉ xoa xoa hai cánh tay đang thi nhau nổi da gà.
"Vì thế buổi tối nếu không cần thiết phải ra ngoài thì con cố gắng đừng đi, trong trường hợp phải đi thì phải tìm ai đó đi cùng. Trên báo còn nói tên sát nhân ấy rất kỳ lạ, mỗi lần gây án xong, hắn đều để lại một chiếc huy hiệu bằng đồng trên thi thể nạn nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải x Thiên] - 14 Ngày Nô Lệ ( Hoàn )
FanficĐể làm Vương Tuấn Khải xin lỗi Vương Nguyên thì trong 2 tuần phải làm nô lệ của Tuấn Khải. Thực sự cậu cũng không muốn đâu, nhưng vì người bạn thân - Vương Nguyên, cậu phải cố gắng.....