Vương Tuấn Khải nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ, rồi quay sang Lâm Gia Hy mỉm cười: "Không sao. Cậu dạy cho Dịch Dương Thiên Tỉ là được rồi, tôi ngồi bên nhìn thôi".
Mặt trời lên to và sáng như thế, cậu cần gì cái bóng đèn loại công suất lớn như Vương Tuấn Khải cơ chứ! Ánh mắt Lâm Gia Hy sắc lẹm nhìn chằm chằm Vương Tuấn Khải, giọng điệu kiên quyết từ chối:
"Không được! Cậu ngồi ở bên, tôi sẽ bị phân tâm."
Cái cớ này nghe thật không lọt tai! Vương Tuấn Khải nhếch mép, cười mỉa mai Lâm Gia Hy.
Dịch Dương Thiên Tỉ đứng giữa khổ sở nghĩ một hồi rồi hào hứng đưa ra chú ý: "A! Hay là Lâm Gia Hy dạy vẽ cho Vương Tuấn Khải còn mình thì ngồi bên cạnh xem?".
Lời nói của Dịch Dương Thiên Tỉ làm "trận chiến khốc liệt" giữa hai người bị gián đoạn, họ cùng quay lại nhìn cậu nhưng biểu hiện trên nét mặt thì hoàn toàn khác nhau. Vương Tuấn Khải thì khóc dở mếu dở, Lâm Gia Hy thì như đớp phải ruồi.
Với đề nghị chối tỷ của cậu, hai người đương nhiên không đồng ý.
Trong lòng Lâm Gia Hy rối bời một lúc lâu, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng không nhẫn nại thêm được nữa, đành phải nhượng bộ. "Thôi được rồi! Mình ở đây dạy cậu vậy! Bạn Vương Tuấn Khải, mời bạn đứng một bên để xem!".
Nghe xong, Vương Tuấn Khải ở bên cười đắc ý. Đáng tiếc nụ cười của cậu chưa giữ được lâu thì đã bị Lâm Gia Hy dễ dàng làm cho tắt ngấm.
Bởi vì Lâm Gia Hy lấy lý do người mới học vẽ không quen việc cầm bút lông nên đường đường chính chính cầm bàn tay nhỏ nhắn của Dịch Dương Thiên Tỉ, tay trong tay dạy cho cậu vẽ. Điều khiến Vương Tuấn Khải bực nhất chính là Lâm Gia Hy còn mượn cớ nếu đứng ở đằng trước thì rất khó dạy cho Dịch Dương Thiên Tỉ rồi nghiễm nhiên đứng sau cậu, đưa mặt cậu ta tiến sát, ở vị trí gần như ôm trọn Dịch Dương Thiên Tỉ, lại cầm tay dạy cho cậu tập vẽ. Vị trí của hai người không thể thân mật hơn được nữa! Trong mắt Vương Tuấn Khải là khao khát muốn nữa! Trong mắt Vương Tuấn Khải là khao khát muốn "đâm người" không thể kìm nén được, khuôn mặt tuấn tú chuyển từ màu đỏ sang màu xanh rồi thành màu trắng nhưng lực bất tòng tâm, không làm gì được Lâm Gia Hy.
Vòng thứ hai, hoàng tử Lâm Gia Hy thắng.
Lại nói về Vương Tuấn Khải, anh không dễ chịu đựng đến lúc tiết hai kết thúc. Sau tiết thứ hai là thời điểm tan học buổi chiều.
Vương Tuấn Khải và Lâm Gia Hy tranh nhau đưa Dịch Dương Thiên Tỉ về nhà, Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn hai cậu, thấy khó nghĩ, không biết nên làm thế nào. Vương Nguyên đang thu dọn cặp sách hoàn toàn chỉ có ý đùa nên nói: "Chi bằng cả hai cậu cùng đưa Thiên Tỉ về nhà đi!", chẳng ngờ Dịch Dương Thiên Tỉ thấy đây quả là ý không tồi. Thế là hai người hoàn toàn không muốn tiến đến cạnh nhau, đang đứng chôn chân bị Dịch Dương Thiên Tỉ ngoan cố kéo đi, tạm thời hợp thành một nhóm ba người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải x Thiên] - 14 Ngày Nô Lệ ( Hoàn )
FanfictionĐể làm Vương Tuấn Khải xin lỗi Vương Nguyên thì trong 2 tuần phải làm nô lệ của Tuấn Khải. Thực sự cậu cũng không muốn đâu, nhưng vì người bạn thân - Vương Nguyên, cậu phải cố gắng.....