Chap 7

3.2K 223 12
                                    

[ Bữa tối ]


Dịch Dương Thiên Tỉ đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, trán khẽ nhăn lại, cơ thể cũng không vùng vẫy nữa.


Không phải như cậu nghĩ đấy chứ?


Mắt Dịch Dương Thiên Tỉ khẽ chớp, nhân lúc người ở đằng sau không chuẩn bị, đột nhiên dùng lực của toàn thân đẩy hắn ta ra rồi vội vàng chạy ra sau mấy bước.


Quả nhiên đúng như cậu nghĩ.


"Vương Tuấn Khải!" Dịch Dương Thiên Tỉ kêu to, kinh ngạc nhìn anh. Anh ta đích thực là tên sát nhân đó?


Vương Tuấn Khải bước lùi so le ra sau một bước, đứng vững rồi mới nhẹ nhàng cất tiếng: "Cậu nhìn kiểu gì thế? Cậu còn định theo dõi tôi bao lâu nữa? Cậu có biết việc việc làm của cậu đã ảnh hưởng nghiệm trọng như thế nào đến cuộc sống của tôi không hả?".


"Ơ! Anh nói thế là có ý gì?" Lẽ nào không phải vì ác tính bộc phát nên anh ta mới bắt cậu sao?


"Tôi nghĩ, có ý gì thì trong lòng cậu biết rõ nhất." Vương Tuấn Khải liếc nhẹ cậu một cái, phủi bụi bám trên quần áo rồi quay về nhà.


"Ơ!" Dịch Dương Thiên Tỉ chột dạ đi cùng.


Hai người kẻ trước người sau đi tới trước cửa lớn của ngôi nhà, Vương Tuấn Khải dừng bước, quay người nói với cậu: "Cậu về nhà đi! Đừng đi theo tôi nữa! Tôi không thể nhận lời làm bạn trai cậu được."


Hóa ra anh ta cho rằng cậu theo dõi anh là vì vụ cá cược lần trước. Hóa ra anh ta vẫn chưa biết mục đích của cậu. Dịch Dương Thiên Tỉ thở nhẹ một cái, đồng thời không cam tâm hỏi tới cùng: "Tại sao anh không đồng ý giúp tôi hả? Việc này đâu có lãng phí nhiều thời gian của anh!".


"Không vì sao cả! Cũng không phải là vấn đề thời gian. Cậu chỉ cần biết tôi không thể đồng ý là được rồi." Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng nói rồi quay người mở cửa.


Dịch Dương Thiên Tỉ đứng chôn chân tại chỗ, nhìn bóng Vương Tuấn Khải chầm chậm biến mất dần sau cánh cửa đang từ từ khép lại. Cho tới khi cánh cửa sắt hoàn toàn đóng lại trước mắt cậu, cậu mới lặng lẽ nắm tay lại, khuôn mặt "chiến đấu" đối diện với cánh cổng sắt, khẽ thì thầm: "Tôi không thể bỏ cuộc! Bất kể là chuyện tên sát nhân hay chuyện cá cược, tôi đều không thể bỏ cuộc!".


Mặc dù đã để Vương Tuấn Khải phát hiện ra việc theo dõi của cậu, nhưng một bước thụt lùi liệu có thể đánh bại Dịch Dương Thiên Tỉ cậu được không? Câu trả lời chắc chắn là: Không thể! Cho nên sau khi Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp thêm nhiên liệu cho bản thân thì lại "ngựa quen đường cũ" chạy tới đằng sau ngôi nhà.

[Khải x Thiên] - 14 Ngày Nô Lệ ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ