Chap 3

5K 272 11
                                    

[ Nô Lệ ngày thứ 2 – Chiến thư ]

Hôm sau, tiết học thứ hai, tại phòng cắm hoa tập thể.

Căn phòng nằm ở phía bắc của tòa nhà hội đồng là phòng cắm hoa tập thể, nhưng trong phòng lại chẳng thấy có một bông hoa nào, mà toàn là đồ ăn vặt và một đống tạp chí bói toán, nếu gọi là phòng bói toán tập thế có lẽ mọi người còn tin hơn.

Thực ra đội cắm hoa này không phải là để học cắm hoa, trên danh nghĩa là một đội cắm hoa nhưng trên thực tế lại là một tổ chức nữ hào kiệt, chuyên bảo vệ chính nghĩa, ngầm giúp đỡ các học sinh dạy cho "bọn ác bá" ở trong trường một bài học. Đội cắm hoa gồm có bốn thành viên, lần lượt là Lưu Chí Hoành, La Đình Tín, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Bốn người họ...mà không, ba nam sinh không cùng tuổi nhau đều có một trái tim nghĩa hiệp, vì vậy đã tự phát thành lập nên một nhóm hào kiệt. Còn riêng Vương Nguyên, cậu ta là do Dịch Dương Thiên Tỉ lôi vào, tính cách khá là dịu dàng hòa nhã, vì thế bình thường chỉ là giúp đỡ các công việc của đội cắm hoa, còn nói chung là không có nhiệm vụ gì.

Lúc này, ở chính giữa căn phòng, một chiếc bàn màu đỏ son đầy đồ ăn vặt, bốn chàng trai ngồi quanh bàn, ăn uống, cập nhật tin tức gần đây, nói chuyện thật rôm rả.

Thành viên đầu tiên của đội cắm hoa – La Đình Tín tự tin đầy mình nói: "Nhiệm vụ sắp tới của mình là bắt cái tên Giản Liên Hạo phải cam tâm "nôn" ra hết số tiền đã lừa được."

Thành viên thứ hai của đội – Vương Nguyên hỏi: "Chính là cái tên Giản Liên Hạo yêu tiền đến phát điên, người khác mà nhìn cậu ta một cái cũng phải trả tiền, tên tiếng Anh là money, bút danh là RMB đó à?".

"Đúng!" La Đình Tín gật đầu, ánh mắt đầy tự tin.

"Cool!" Thành viên thứ ba – Lưu Chí Hoành giơ ngón tay cái tỏ vẻ tán thành, sau đó nghĩ đến nhiệm vụ của mình, tự nhiên cũng cảm thấy tự đắc: "Còn nhiệm vụ của mình là cải tạo cái anh chàng Bạch Quân Hàn của trường Tri Hiền từ một cái xác ướp trăm năm lạnh giá trở thành một người bình thường có thân nhiệt 36,5o C".

"Hay lắm, nhiệm vụ đầy thử thách, cẩn thận kẻo nhiệt độ lại cao quá đầu, đốt cháy thành một con ngốc thì lại thảm." La Đình Tín mỉa mai bạn tốt của mình. Trước khi Lưu Chí Hoành nhảy dựng lên, Vương Nguyên đã kịp nhanh mồm nhanh miệng nói: "Nhiệm vụ của mình chính là làm sao cho thành tích của con heo ngu ngốc Hướng Vũ Phàm đạt yêu cầu".

"Bái phục! Cái tên đội sổ toàn trường Hướng Vũ Phàm mà cậu cũng dám vượt qua thử thách." La Đình Tín hướng ánh mắt đầy khâm phục sang cậu, giọng còn pha chút nhạo báng: "Nếu cậu có thể khiến cho con heo đầu óc bã đậu Hướng Vũ Phàm đạt được yêu cầu, thì cậu có khả năng ghi được kỷ lục Guinness rồi".

Ba thành viên đều đã nói xong dự định của mình, chỉ còn lại người cuối cùng. Thế là ánh mắt của ba người trước mặt lại hướng sang vật thể lạ giống như cái xác không hồn, bất động đang nằm dài trên một góc bàn.

Ánh mắt của tất cả mọi người đều tập trung vào cái "xác chết" ấy, căn phòng lại rơi vào cái không khí tĩnh lặng đến đáng sợ. Ánh sáng mặt trời lan tỏa khắp phòng, thời khắc này thứ duy nhất hoạt động đó là những hạt bụi bay.

[Khải x Thiên] - 14 Ngày Nô Lệ ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ