Shammie's POV
"Mr. Nathaniel and Ms. Monique Buenilla welcome to 4th yr. section A ."
Processing ..
Processing ..
Processing ..
"Pam ,Ok ka lang ba ?" Tanong ni Czaira sakin .
" O-oo Pam ,ok lang a-ako ". Hindi ako makapagsalita ng maayos .
Bakit ngayon pa ? -_-
"Ms. Villasco ". Tawag ni Ma'am Castillo
Napatingin naman ako kay Mrs. Castillo . "Bkit po ?"
"Bakante ba ang dalawang upuan na yan ?" Tinuro ang dalawang upuan sa side ko .
"O-opo Ma'am "
"Good .Ms. Monique and Mr. Nathaniel after you introduce your self pwede na kayong umupo sa tabi ni Ms. Shammie ."
WTH !!!
"Ms. Monique please introduce "
"Hi everyone .I'm Monique Buenilla 16yr. old .I came from Kingdom Hig---" Natigilan naman sya sa pag sasalita dahil sa bulungan ng mga classmate namin .
"Class please mamaya na ang violent reaction ". Tumahimik naman ang mga classmate namin . "Please continue Ms. Monique "
" Yah I know kung baket ganun ang reations nyo .Alam naman ng lahat ang tungkol sa Kingdom high at yun na rin ang dahilan kung baket ako lumipat dito .I hope hindi nila kayo katulad ." Nagbow sya at nagsmile .
" Questions ?" Tanong ni Mrs.Castillo .
AKO Ma'am gusto ko pong magtanong ! >.<
"Ang kapal ng mukha mo ! Sa dinami dami ng school baket dito ka pa talaga lumipat ! " >.<
Pero syempre sa isip ko lang yun .Hindi ako iskandalosang babae noh .
"Ok .So ,its your turn Mr. Nathaniel " Sabi ni Mrs. Castillo kaya pumunta sya sa gitna ng classroom .
Hhmm ?? Inferness may itsura sya pero hindi masama . :D
" Hi :) . I'm her Brother Nathaniel Buenilla 1 year older than Monique .Dapat collage na ko pero nag stop ako kase nasa New york for 6 months and I can't cope up to my studies last year .Kaya our parents decided na sabay na lang kaming dalawa ." :)
"Again welcome to 4-A ,pwede na kayong umupo ." Pagkasabi ni Ma'am nun naglakad naman sila papalamit samin .
GOD ! Wag mo po syang itabi sa akin at baka ihambalos ko tong upuan ko sa pagmumuka ng babaeng yan ! x(
"Problem ?" Tanong ni Nathaniel
"N-nothing ". :)
Buti na lang at si Nathaniel ang tumabi .Bakit ba kase ganito eh ,parang binabawi ko na ung pagiging excited kong pumasok . :(
"Ok ,since this is our first day of class .Walang kamatayang rules and regulations ang ididiscuss naten ". Nagtawanan naman ang mga classmate ko samantalang ako parang nanlalamig ang buong katawan .
"Pam ,sure ka lang na ok ka ?" Tanong ni Czaira sakin .Nagnodd naman ako .
Discuss ..
Discuss ..
Discuss ..
Few hours later .
"Krriiiiiiiiiiiiing ! " Nag ring na ang bell for break time .
Hay salamat po !
"Tara punta na tayong canteen ,hinihintay na ko ni Ms. Mj " Pag aaya ko kay Czaira .
BINABASA MO ANG
Open Your Heart Again
General FictionMagagawa mo bang muling buksan ang puso mo para papasukin ang iba at alagaan ito ? Kahit na may ka ugnayan sya kung bakit nagsara ito ? --- This is my first story ^_^ Hope you will support it . GOD Bless !