Czaira's POV
Tingin >.>
Tingin <.<
Nasan na ba yung magkapatid na un? Matext nga muna.
To: Pam*Shammie
/Pam san kayo banda ni Kyle ?/
Nakatayo ako malapit sa exit dito muna ako hanggat hindi pa sya nag rereplay.Mamaya na ko papasok pag nagreplay na sya para alam ko kung san ako pupunta, hindi ung para akong na wawalang bata sa loob ng Mall.
Teka ? Parang kilala ko tong palabas ng exit ?
Si Mau ba to ?
"Mauverick ?" Bulong ko habang naka kunot ang noo.
Pagka labas nya ng exit napa tingin sya sakin at nginitian ako.
Goooosh ! Sya nga !
Lumapit sya sakin. "Czaira ikaw na ba yan ?" Tanong nya.
"Ah o-oo ,ako nga". Hindi ako makapaniwala. Ang laki ng pinagbago nya naging mature ang itsura nya O baka dala lang ng eyeglass nya.
"Sabi ko na nga ba eh, Oh kamusta na?" Kampante nyang tanong sakin.
"O-ok naman, ikaw k-kamusta ka ? Laki ng pinagbago uh" :)
"Haha! Hindi naman, ganun lang talaga pagfocus sa mga ginagawa" :)
"Ah. Hehehe"
Sumeryoso ang muka nya. Habang nakatingin sa kawalan. "Kamusta na sya Czaira ?"
Si Shammie ba ang tinatanong nya ?
Syempre Czaira! Alanganamang ung nanay ni Shammie diba ?! Tsk !
"O-ok naman si S-shammie. Infact nandito din s-sya". Hindi ko alam kung bakit hindi ako makapag salita ng maayos.
"Alam ko. Nagkabanggaan kami kanina." :)
Nagkita na sila ?! O__O
"Don't worry hindi nya alam na ako un, siguro hanggang ngayon ang alam nya nasa america ako." :)
Bakit parang ang saya saya nya ?
Nakamove on na kaya sya kay Pam ? Siguro masaya na sila ni Monique kung anong meron sila ? Pero sabi nya best friend daw sila eh ?
Waaaaaahh ! Bakit ko ba un pinoproblema ?! Eh hindi naman ako ung ex !
Naramdaman ko na nagvibrate ung cellphone ko.
From: Pam*Shammie
/sa mcdo na lang tayo magkita.kakatapos lang namin magpa picture kay ironman eh ^.^/
"Ah Rick una na ko uh. Nagtext na kase sya eh."
"Ganun ba? Sige ingat kayo uh." :)
"O-ok, ikaw din." ^.^
Pumasok na ko ng Mall para pumunta sa Mcdo. For sure gutom na ung dalawang un.
Shammie's POV
Nandito kami ni Kyle sa Mcdo dito na lang namin hihintayin si Czaira. Gutom na rin tong si Kyle eh.
"Ate I'm hungry"
"Wait lang natin si ate Czaira. Wala ka kaseng kasama dito pag umorder ako eh". Paliwanag ko sa kanya.
Hay nako Pam ! Lagot ka kay Kyle mamaya ginutom mo ang baby namin ! Pakainin mo ng madami si Kyle ! whahaha :D
Nakita ko na sya kaya tumayo ako at tinawag sya. "Paaaaam !" Sabay haway.
BINABASA MO ANG
Open Your Heart Again
General FictionMagagawa mo bang muling buksan ang puso mo para papasukin ang iba at alagaan ito ? Kahit na may ka ugnayan sya kung bakit nagsara ito ? --- This is my first story ^_^ Hope you will support it . GOD Bless !