crazy love 3

197 3 0
                                    

hindi mapakali si kim ng sabihin sa knya ni simon na inaapoy cya ng lagnat. . .kya pla kanina pa sumasakit ang ulo nya na ang buong akala pa naman ng dalaga ay dahil lang sa bglang pagtatapat ni simon sa kanya na blak nitong manligaw sa kaibigan nyang si erich at cya pa ang balak nitong gawain tulay sakanila ni erich kaya bgla cyang nakaramdam ng panghihilo kundi dahil sa inaapoy na pla cya ng lagnat kaya cya nahihilo. . .

bglang nagexcuse si kim kay simon nagpaalam si kim na uuwi muna cya ng bahay at kung maaari sana ay ipagbigay alam nito sa kanilang mga professors na nagkaskt cya kung kaya cya bglang umuwi at ipnasbi nrn nya sa binata na sbhn kina maja na nauna na cyang umuwi pagkat bgla cyang nilagnat. . .pumayag naman si simon at nangako na sasabihan nya ang knlang mga professors at pati nrn sina maja na maskt cya. . .tutal naman ay classmates naman cla ng binata dhl 2nd year management rn si simon at magkablock section pa cla ni kim kung kaya't iisa lang ang mga subjects at professors nla ni kim. . .

habang nakasakay si kim sa jeep hindi maiwasang malungkot ng dalaga ng malaman nya na hindi pala cya kundi ang kaibigan nyang si erich ang gus2 ng binata. . .ang buong akala pa naman nya kya lumapit si simon sa kanya ay para magtapat ito sa kanya na may gus2 ito sa knya ngunit iba pla ang gus2 ng binata at ang pinakamaskt pa ang isa sa bestfriend nya na si erich pa ang gus2 nito at gus2 pa nito na magbridge cya sa dalawa. . .hndi namamalayan ni kim na tumutulo na pala ang knyang luha dhl sa skt na knyang narramdaman sa mga oras na un. . .

SIMON was her first love,at para kay kim napakaskt na malaman mu na ang lalaking kay tagal mo ng lihim na minamahal since 1st year college pa lang cla ay sa isa pa nyang bestfriend na inlove. . .napakaskt nito kay kim at ang pinakamaskt pa cya pa ang mgbbridge sa dalawa. . .napakalaki nyang tanga tyak yan ang ssbhn ni maja kapag nlaman nito na pumayag cyang mgng tulay nila simon at erich. . .at kht cya mismo hndi nya alam kung bqt cya pumayag. . .alam nyang hndi cya maiintindihan ni maja ngunit ito lang ang naisip na paraan ni kim upang kht na papaanu ay mapalapit cya kay simon kht pa nga mging tulay lang cya d2 at kay erich. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon