Hndi na naman npgilan ni kim na mlungkot dhl iba ang gus2 ni simon hndi cya kundi ang kaibgn nya pang si erich ang gus2 nito. . .wla nmn cyang mgwa kc si erich tlga gus2 ni simon. . .
Gaya ng dati ngkta kta na namn clang tatlong mgkakaibgn. . .at tulad nung isang araw ibngay ulit ni kim ung regalong teddy bear na kulay pink ni simon kay erich. . . eto nga pla teddy bear pinapabgay ulit ni simon sau erich. . .panimula pa ni kim kay erich. . .
Ah bqt nya aqu bnbgyan ng mga regalo kim?tanong pa ni erich kay kim. . .
Bglang sumabat sa usapan si maja. .. anu bang dahlan bqt bnbgyan ng regalo ng isang lalaki ang isang babae ntural balak manligaw. . .ang sabi pa ni maja kay erich. . .
Ay gnun?????? Eh bqt ikaw kim ang nagaabot bqt hnd cya mismu magabot nitong mga regalo nya?sbi pa ni erich kay kim. . .
Eh kc nhhya cya sau. . .hayaan mu sasabhn qu yan sa kanya na nxt time cyan a mismu magaabot sau. . .sabi pa ni kim kay erich. . .
Ok. . .ngkbit nlang ng blikat na tugon ni erich . . .
Hanggang sa umuwi na cla sa knila knlng bahay. . .
Kinabuksan,ngpunta si kim sa editorial office nla pra isubmit ang knyang article. . .kung kyat ngkta cla ni xian. . .
Kim,glad to see you today. . .sbi pa ni xian kay kim. ..
Tpus qu nap u sulatin ung article bossing.. . biro pa ni kim kay xian. ..
Bossing tlga tawag mu sa akin ah?ikaw tlga kim.. .ntatwang sbi ni xian kay kim. . .
Cyangapla invited ka sa debut party qu this coming Saturday. . .paanyaya pa ni kim kay xian. . .
Tlga debut mu na?happy bday. . .yeah sure pupunta aqu sa party mu. . .sabi pa xian kay kim. . .
Ok,aasahan qu yan ha chief. . .biro pa ni kim kay xian. . .hanggang nagpaalam na cya d2 para umuwi na. . .
BINABASA MO ANG
crazy love1
Romancenagsimula ang lhat sa simpleng paghanga ng isang simpleng dalagang si KIM CHIU sa isa sa tinaguriang "CAMPUS HEARTTHROB AND VARSITY BASKETBALL STARPLAYER" na si SIMON ATKINS. . . saan kaya hahantong ang nakakawindang ngunit nakakaaliw na kwento ng k...