chapter30

90 2 1
                                    

mukhang nagulat tlga ckim sa cnbi qu kaya wlang nagawa c kim kundi yumuko at tumango nlang bilang pagsangayun. . .kht aqu man din sa sarili qu ngulat aqu sa gnawa qung pagyayaya muli kay kim na muli kaming lumabas para muling kumain d2 sa paborito kong resturant. . .naaaliw kc aqu saknya. . .mukhang nasarapan kc cya sa pagkain na inorder nya kya nmn sa katuwaan qu bgla qu nlang cyang nyaya ulit para muling kumain sa resturant na e2. ..

habang c kim nmn ay nkayuko dhl hnd nya naitago ang pagkagulat nya sa cnbi ni simon. . .gosh. .. napansin kaya nya na namumula aqu sa cnbi nya na gus2 nya ulit aqu mkasama sa pagkain sa resturant na e2. .. sobrang nakakahya na tlga saknya mamaya icipin pa nya ang kapal nmn ng mukha qu na nawiwili na ytang magpalibre saknya. . .peo cya nmn etong nagyayaya db?nkakahya nmn kung tatangihan qu cya mamaya icipin nya pa npkasuplda at choosy qu nmn para tumangi pa at ska naka ou na aqu kakahya nmn kung babawiin qu pa ung cnbi qu. . .bhala na c batman. . .cya nman etong nagyayaya db?bsta bhala na tlga. . .bwal tumangi sa grasya kim. . .

hanggang sa muling lumapit ung waiter pra ibgay ang bills ng kainin nina kim. . .umabot din ng 3000 ung bill nla. .. ang mhal nmn d2 para un lang umabot agad sa 3000 ang bill. . .sbgay hnd lang kc tlga aqu sanay plbhasa sa mga fastfood lang tlga aqu kumakain kya wla me idea na mhal pla d2?hehehehe lakas qu pa nmn kumain. . .hnd kya ngsisisi na c simon na niyaya pa nya aqung kumain napasubo patuloy cya sa lakas kong kumain?

at wlang sabi sabing knuha ni simon ang wallet nya at kumuha ng 5000 pesos at nlagay sa tray pra mkpgbyad na cla. . .sbay sbing keep the change daw sabi pa ng binata duon sa waiter tip daw nya d2 sa mgandang service nito sa amin sabay kindat. . .at tlga naman nagulat ang dalaga sa ginawa ni simon hnd rin biro ang 5000 pesos tapus hnd man lang nanghyang ang binata na gumastos ng gnung halaga sabgay mayaman nmn kc tlga ang binata kay hnd na cya magtataka tlga. . .at wow 2000 pa ung sukli ni simon peo pinangtip nya lang sa waiter dhl sa good service nito sa amin. . .wow galante ikaw na tlga simon ang galante hehehehe. . .

at tumayo na cla para magpunta sa carpark para sumakay sa kotse ng binata para umuwi na. . .habang daan lihim namang pinagmamasdan ng dalga ang binata na bz sa pagmamaneho. . .hnd maiwasang mapangiti ni kim. . .ang gwapu nya tlga. . .nung umpisa kala qu tlga suplado ka. . .kc gwapu at ckat ka sa buong campus at pati narn sa ibang eskwelahan sa buong metro manila na kasali sa uaap ckat ang binata. . .ikaw na ang mapabilang sa ckat na basketball team sa uaap at mging captain ball ewan qu nlang kung hnd ka pagkaguluhan db?tpus lagi pang nakatelevised sa tv at radio ang mga laro nyu ewan qu nalang kung hnd ka pa makilala sa buong pilipinas na alam naman natin na basketball fanatic. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon