kinagabihan,naktanggap ng text message c kim galing kay simon. . .kung kaya abot abot ang ngiti sa mga labi ni kim at grabe ang kilig na narrmdaman ng dalaga. ..
hello beautiful princess-panimulang text ni simon kay kim
hi captain gud eve-reply ni kim sa binata
gud eve din princess musta ang mghapon mu?textback ni simon kay kim
ok naman ang maghapon qu. . .ikaw musta nmn din ang maghapon mu?reply ni kim sa binata
msaya at mganda ang mghapon aqu mgandang prinsesa-reply nmn ni simon sa dalga. . .
dont forget bukas it's a date after our class. . .text ulit ng binata sa dalaga
ou nmn captain hnd qu kakalimutan un,cympre libre mu yta aqu hehehe-reply nmn ni kim kay simon
hahaha :)-text ni simon kay kim
ge nyt na maaga pa pasok ntin see u tom.-textback ni kim kay simon
nyt too sweet dreams princess-textback naman ni simon kay kim
at natulog nga ang dalawa na kpwa may ngiti sa labi. . .
kinabukasan nga ay ngkitang muli ang dalawa. . .hnd maitago sa mukha ng dalwa ang saya. . .
kim. . .tawag ni simon sa dalaga
oh simon. . .bati nmn ni kim sa binata
anu handa ka na ba sa date natin?simon kay kim
ou nmn saan ba tau kakain?km kay simon
bsta malalaman mu nalang basta ang mssbi qu lang mageenjoy ka sa pupuntahan natin. . .sabi pa ni simon kay kim. ..
ok let's go na-kim kay simon
hanggang sa nkarating cla sa kotse ng binata ay tahimik lang na nagppkirmdaman lang ang dalawa at tila nagkakahiyaan pang basagin ang knlang katahimikan. . .hanggang sa nkarating nga cla sa pupuntahan nla. ..
humatong nga cla sa isang mgndang resturant na mukhang mamahalin sa unang tingin palamang. . .medyu nahihiya pa ang dalaga dhl hnd nya akalain na sa gaanung klaseng resturant cya dadalhin ng binata kung kya hnd man lang cya nkpghanda. .. mukha tuloy clang ewan ng binata dhl naka school uniform pa nmn cla ng binata smantalang ang mga kumakain duon ay mga elegante ang kasuotan at mga mukhang sosyal. . .naku tlga e2ong simon na e2.. .hnd mn lang cnbi na sa ganitong resturant pla kmi kakain hnd man lang tuloy kmi nakpgplit ng damit nku masasapak qu tlga e2ong simon na e2 kung hnd lang sna cya gwapu. . .nkakahya tuloy mga itsura nmin. .. pinagtitinginan tuloy kmi. . .sbagay mukha nmn hnd apektado ang mokong na 2. . .at mukhang masya pa yta na pinagtitinginan kmi ng mga tao. . .
hindi tuloy malaman ng dalaga kung maiinis cya sa binata o matatwa d2 dhl mukha nga wlang pkialam man lang c simon na pinagtitinginan at pinagbubulungan na cla nga mga tao sa resturant na e2. . .
hanggang sa mahanap na nla ang nakareserve na table pra saknla. . .naku at nakareserve pa tlga para sa knla ung table kung kyat mas lalo pang nahiya ang dalaga at mukhang mamahalin nga yta talga ung resturant na e2. . .lumapit nga sa knla ang waiter at inabot sknla ang menu. .. at pagtingin nya sa binata mukhng relax na relax nmn ang binata kyat nawala nrn ang kaba at hiya ng dalaga. . .
BINABASA MO ANG
crazy love1
Любовные романыnagsimula ang lhat sa simpleng paghanga ng isang simpleng dalagang si KIM CHIU sa isa sa tinaguriang "CAMPUS HEARTTHROB AND VARSITY BASKETBALL STARPLAYER" na si SIMON ATKINS. . . saan kaya hahantong ang nakakawindang ngunit nakakaaliw na kwento ng k...