chapter28

116 1 0
                                    

at tumingin nalang c kim sa menu book na inabot nung waiter pagkaupo nla ni simon sa table nla.  . .naku ang mamahal nman ng mga pagkain d2 sa resturant na ito. . .hnd ba pwedeng tubig nalang orderin qu. . .kung tubig lang sasabhn qu bka nmn icipin ni simon ang arte qu nmn. . .ha ung pinkmura nlang ung orderin qu para hnd nmn msydong kakahya ke simon. . .

habang c simon nmn abala nrn sa pagpili ng pagkain na oorderin sa paborito nyang resturant. . .ang totoo d2 tlga cla madalas kumain ng pamlya nya gnun din clang mgkakabarkda palgi rn cla sa resto na e2. . .kc alam nyang puro masasarap ang mga pagkain sa resto na e2. . .kyat d2 nya dnala ang dalaga kc gus2 nyang matikman ng dalga kung gaanu ksrap ang pagkain sa paborito nyang resto. . .hnd nya alam kung bqt bgla nlang ngbgo ang ihip ng hangin at parang mas gus2 nya ytang mapalapit d2 kysa sa kaibigan nitong c erich. . .nkapili nrn cya sa wakas. ..

kim,may napili ka na ba?basag ni simon sa katahmikan

ah ou meron na . . .ung siomai ang gus2 qu-sagot ni kim sa binata sbay tawa

ahhhhhh. . .ngulat ang binata sa order ng dalaga. . .bqt siomai?ang weird tlga minsan ng babaing e2. . .ung pinakmura pa tlga ang inorder ah. . .napapailing nalang c simon. ..

kua samahan mu nrn ng kim chi ung order nya and two ice tea and cake for dessert. . .and ung sa akin pla ung specialty nyu na plagi qung inoorder. . .sabay kindat ng binata sa dalga na labis nmn na ikinagulat ni kim. . .

yun lang pu ba sir. . .-waiter

yes that's will be all. . .-simon

uy bka tumulo pa laway mu jan?sbay bati ni simon kay kim ng mapansin nya na nkatulala parn sakanya ang dalga ng magulat e2 sa gnwa nyang pagkindat d2 kanina. . .nkakatwa tlga cya nkanganga kc c kim hbang nkatingin kay simon. ..

bgla nmn icnara ng dalga ang knyang bibig at ngkunwaring inaayus ang knyang uniform. . .kakahya ka tlga kim. .. at nkanganga ka pa tlga. . .buti nlang hnd ka pinagtawanan ng mokong na un. .. kc nmn e2ong mamang simon na e2 may pakindat kindat pang nalalaman nawawala na nmn tuloy aqu sa sarili qu hahaha. . .kakahya tlga tumulo nga kya ang laway qu?sabay iling ng dalaga. . .

habang naaaliw nmn c simon na panuorin ang dalga. .. at nagtataka cya bqt may pailing iling pa tlga c kim. .. kakatuwa tlga e2ong babaeng e2. . .parang aqu din babaeng version qu lang. .. hahaha langhiya bqt ba sobra yta aqu natutuwa saknya. . .ang cute lang tlga nya. ..

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon