crazy love10

141 1 1
                                    

natawa na lang cya sa biro ni kim sa knya. . .hanggang tuluyan ng ngpaalam si simon kay kim pra pumunta ng araneta para sa laban ng school nla sa uaap. . .

hndi napigilan ni kim ang humanga sa binata. . .ang gwapu talaga ni simon ani ni kim sa isip nya. . .habang nsa klase hnd maalis sa isip ni kim na sana manalo cna simon sa laban ng mga eto sa ateneo. . .

pagdating ng hapon muling ngkta kta ang tatlong mgkakaibgan cna kim,erich at maja. . .hbang nglalakad clang tatlo tinanong ni kim si erich kung anung tingin nya kay simon?na cnagot naman ni erich na gwapu naman ang binata,skat sa buong campus,matalino din naman at mayaman at mukhang mabait naman daw sabi ni erich kay kim. . .tnanong din ni kim si erich paanu kung ligawan cya ni simon may pagasa dw ba si simon kay erich?nagulat man sa tanong ni kim si erich ay snagot parn nya si kim ng depende kay simon kung paanu cya susuyuin nito at kung magugustuhan din ba nya ang panliligaw ni simon sa knya depende daw sa diskarte ni simon. .. sabi pa ni erich kay kim. . .

dahil sa sagot ni erich hnd maiwasang malungkot ni kim dhl mukhang hnd malayong magustuhan din ni erich si simon. . .bqt sinu bang babaeng nsa tamang kaisipan ang hndi maiinlove kay simon. . .peo wla nmn cyang magagwa dhl si erich tlga ang gus2 ni simon.. . .kya nman napakswerte ng kaibigan nya dhl eto ang nagugustuhan ng campus heartthrob at pambato ng buong campus nla sa uaap. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon