crazy love 7

157 1 1
                                    

ou naman promise hndi aqu tatawa. . .sabi ni maja kay kim. . .kht na wlang kaidea idea si maja kung anu sinasabi ni kim ay umOO nalang cya d2. . .

ok,maja db kinausap aqu ni sy nuong araw na  inaapoy aqu ng lagnat. . .alam mu ba kung bqt nya aqu kinausap?tanong ni kim kay maja. . .

hindi wla aqung idea. . .bqt ka nga pla  kinausap ni sy nuong araw ni inapoy ka ng lagnat?curious na tanong ni maja kay kim. . .

dhl gus2 ni sy na ligawan si erich at kinausap nya aqu para ilakad qu daw cya kay erich. . .kwento pa ni kim kay maja. . .at hnd nya mapigilan ang mangilid ang luha kapag naaalala nya ung araw na un. . .

what???? kinausap ka ni simon na magbridge ka sa knla ni erich?nagulat na tanong ni maja kay kim. . .hanggang ngeon hnd prn makapaniwla na kinausap ni simon si kim para lang gwaing tulay kay erich. . .plibhasa nuon pa man ay alam na nyang mahal ni kim si simon 1st year college pa lang cla nuon at hanggang ngeon ay mahal prn ng kaibigan si simon. . .

ou maja,kinausap aqu ni simon na magbridge aqu sa knla ni erich. ..kumpirma pa ni kim kay maja na totoo ang lhat ng narinig nito na blak cyang gwaing bridge ni simon pra kay erich. . .

at anung sabi mu?pumayag ka naman na magbridge ha?ang tuloy tuloy na birada ni maja kay kim. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon