2.

155 0 0
                                    

Ngulat ang ate twingkle ni kim sa lakas ng tili ni kim. .. kya naman humahangos na pumasok si ate twingkle nya sa kwarto ni kim. . .

Anu nangyayari sau kim?bqt bgla ka nlang tumitili?wika ni ate twingkle kay kim

Wla pu ate twingkle may nkta lang aqung ipis kaya aqu nptili. . .pagkakaila ni kim sa kanya ate twingkle para hnd nito mahalata na kaya cya tumili dhl sa txt ni simon sa kanya na balak nitong dumalaw sa bahay nla kaya cya napasigaw dhl sa sobrang kilig. . .

Kinabukasan,hbang nasa hallway si kim nkasalubong nya ang kanilang editor in chief na si Alexander xian cruz lim uy or mas kilala sa tawag na xian lim. . .

Kim,kamusta na?bati ni xian kay kim

Ok naman aqu xian. . .sgot ni kim kay xian

Kim,nakagawa ka nab a ang bagong article para sa school paper natin sa THE LASALLIAN?tanong ni xian kay kim. . .

Hnd pa nga xian. . .pacncya ka na mdyu bz pa aqu sa mga school works. . .hinigi ng paumahin pa ni kim kay xian. . .

Ok lang kim. . .by the way ung assignment mu nga pla para sa article na susulatin mu para sa school paper ntn ay tungkol sa mga varsity players particular sa men’s basketball ng school ntn na nglalaro ngeon sa uaap. . .plwnag pa ni xian kay kim. . .

Natuwa naman si kim ng malaman nyang tungkol pla sa mga varsity players particular na sa men’s basketball team pla ang dapat nyng sulatin sa school papers nla. . .so ibg sabhn nun kailangan nyang subaybayan ang mga players lalo na ang star player nito na si simon. . .tuwang tuwa tlga si kim at hnd maitago sa knyang mta ang katuwaan. . .

Ok xian,no problem . . .un nlang naisagot ni kim kay xian. . .

Ok cge,kim asahan qu yan ha?mauna na aqu. . .may klase pa kc aqu paalam pa ni xian kay kim. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon