chapter26

106 2 0
                                    

at  kapwa na cla natahimik sa mgkablang linya ng ilang minuto. . .hanggang sa tumikhim c simon. ..

kim,sna wag kang mgbgo. . .-simon

ou,nmn simon hndng hnd aqu mgbabago. . .-kim

kim,pwede ba taung kumain sa labas minsan?-simon

simon,tama ba rinig qu na nyaya mu aqu kumain sa labas?-kim

ou,kim niyaya ktang lumabas para kumain ok lang ba kim?simon

ou,naman simon. . .aqu pa ba ang choosy libre mu yta aqu hahaha. . .once in a lifetime mu lang aqu mailibre kya smantalahin qu na. . .-kim sabay tawa pilit na itintago ang kaba at kilig dhl sa pagyaya ng date saknya ni simon kung date nga matatawag ang pagkain nla sa labas. ..

simon,cge kim tulog na tau phnga ka na. . .-simon

cge nyt simon ikaw din magpahnga ka narn ha?-kim

nyt princess mwuah. . .-simon wla sa loob na sabi kay kim na nkapgpagulat uli kay kim. ..

nyt captain mwuah. . . .-kim gnti sbi ni kim kay simon. . .

at sabay clang natawa sa mga cnabi nla sa isat isa. . .

sweet dreams princess-simon

sweet dreams captain-kim

bye-simon

byeeeee-kim

at sabay na nlang tnapus ang knlang usapan at ibnaba ang phone. ..

kung kayat kpwa may mga ngiti sa labi na nktulog cna kim at simon. ..

kinabukasan,kapansin pansin ang ksglahan ni kim dhl sa knlang ngng paguusap nla ng gwapung binata na c simon. .. at may pakanta knta pa c kim hbng nglilinis ng bahay. . .kung kya ngng kapansin pansin c kim sa kanyang mga kapatid. . .

aba,mukhang masya at mgnda yta ang gising ni ate kim?-jp

hnd nmn jp...msya lang aqu kc kompleto tau blang pmlya atska bhrang mangyari sa pmlya ntn 2 dhl mdlas nsa cebu kau at minsan lang tau mgksma sama ng ganito blang isang pmlya. ..

sa kblang dako nmn kapansin pnsin din nmn ang saya ni simon. . .lalo na sa knyang pmlya. . .

kua,mukhang ganda yta ng gising ntn ngeon?-claire

ou nga anak mukhang msaya yta ang binata qu ngeon ha?mommy ellen ni simon

hndi nmn mommy,claire kau nmn. . .nhhya pang sabi ni simon. . .

ah basta msaya aqu ngeon kc bukas mgkkta kmi ni kim. . .hnd maiwasang mapangiti ni simon kpag naiisip nya c kim at mkksama nya e2 muli. . .

hnd tlga maipaliwanag kung bqt gnito ang nangyayari ngeon sa knya ah bsta kung anu man ung nangyayari ngeon sa akin masya aqu. .. saad pa ni simon. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon