chapter31

127 2 2
                                    

hndi na namamalayan ni kim na nasa bahay na pla nla cla. . .paanu masyado ng nahulog ang icip ni kim sa pagsulyap sa binata. . .ngulat pa nga ang dalaga ng mapansing nsa tapat na pla cla ng bahay nla. ..

pinagbuksan ng pinto ni simon c kim.  . .ang gentleman talaga ni simon. . .lihim na kinikilig c kim kay simon. . .

slamat- kim kay simon

ngitihan lang ng binata c kim. ..

hinatid pa ng binata c kim hanggang sa gate nla pagkatpus ng paalam nrn cla sa isat isa. . .hanggang nagulat nlang ang dalaga sa ginawa ni simon. .. hinalikan ba naman ni simon sa lips c kim. . .kaya naman nanlaki ang mga singkit na mga mata ni kim. . .oh my gosh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! pakisampal mu nga aqu ms.author?hinalikan ba tlga aqu ni simon ung totoo?grabeeeeeeeeeeeeeeeee ang lambot ng lips nya. .. hhmatayin yta aqu. . .halos hnd na maikurap ni kim ang mga mata nya sa pagtitig sa binata. . .kya nmn kht naghwalay na ang mga labi nla ng binata nananatili parn nakatanga at nakanganga ang dalga sa labis na pagkagulat sa mga pangyayari. . .kung kaya nman natatwa nlang sa pagtitig sa mukha nya c simon. . .

ahemmmmm. . .c simon pinupukaw ng binata ang atensyon ng dalaga. . .

bgla nmn umayus c kim. . .anu kaba kim?umayus ka nga saway ng dalaga sa knyang sarili. . .para kang tanga kim. . .anu ka ba nkkhhya ka kim. ..

cge pumasok ka na kim. . .text nlang kita mamaya mauna na aqu-simon

ah cge ingat ka sa pagmamaneho ha?kim. . .

nakabawi na ang dalaga sa pagkakatigagal. . .

kumaway muna ang dalaga kay simon bgo pumasok sa knlang gate. .. habang pinaandar na ni simon ang knyang kotse. . .

pagkapasok na pagkapasok ni kim sa loob ng kwarto nya ay sumigaw ng pagkalakas lakas ng dalaga. . .

hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

grabeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee i cant believe it hinalikan nya aqu sa lips. .. .

sabay nahawak ni kim sa labi nyang hinalikan ng binata. . .grabe ang bango bango nya. . . ganun pla ang first kiss shocks kakakiligggggggggggggggggggggggg talagaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. . ... .

halos mapuno na ng tili ng dalaga ang buong bahay nla. .. muntik na talga aqung mahimatay. . .hnd prn maka get over ang dalaga sa sobrang kilig na nararamdaman kani kanina lang. . ..

habang ang binata naman sa kabilang banda ay hnd mapigilan ang ngiti sa nangyari kani kanina lang. . . hnd na kc napigilan pa ng binata na halikan sa labi c kim na labis nmn nagpatigalgal sa dalaga. . .hnd nga nagkamali ang binata dahil tlga naman nanlaki ang mga chinitang mga mata ni kim at napanganga pa nga sa sobrang gulat sa gnawa nya. . .meski naman cya ay nagulat din cya sa knyang gnawa. . .hnd nga cya nagkamali na napakalambot nga pla ng labi ng dalaga at ang sarap sarap halikan. . .at tlgang napakbango nya tlga na lalo pang ikinaluwang ng ngiti ng binata. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon