wow aqu ba talaga e2?ang hnd mkapaniwalang tanong ni kim. . .ou nman kim cnu pa nga ba?naku napakganda mu tlga tiyak na mrming boys ang mahuhumaling sau iha. . .ang kinikilig pang sabi ng baklang c bambi. . .natatawa na lang c kim sa cnasabi ng mga taong nagaayus sa knya at kht nmn cya hanggang ngeon ay hnd prn makpaniwla saknyang nakkta. . .at pagkatpus maayusan ay nagbihis narn c kim dhl dumarating na ang knyang mga bisita atska mlpit nrn magsimula ang party na dinaluhan ng knyang pamilya,classmates,schoolmates at mga kapitbahay na imbitado rin saknyang bday party. . .
hanggang dumating nga ang pinakahhntay ng lhat. . .nagsimula na ang debut party ni kim. . .excited ang lhat sa pagbaba ng debutanteng c kim. . .hanggang sa iannounce na ng emcee ang pangalan ng dalaga. . .
ladies and gentleman . . .let's all welcome the pretty debutant kim chiu. . .
at dahan dahan bumababa ang dalaga sa hagdan na pinagdausan ng kanyang 18th bday. . .lahat ng mga bisitang naruruon sa debut ng dalga ay napatanga at napatulala dhl sa labis na paghanga sa dalaga dhl sa knyang likas na kagandahan. . .
at habang bumbaba sa hagdan si kim ay hnd maiwasan ng dalaga ang mapaluha dhl sa labis na katuwaan sa araw mismu ng knyang kaarawan. . .hanggang ngeon ay hnd prn makpnwla ang dalaga na marmi pla ang nagmmhal sa knya at marmi taong nkkisaya sa espcial na araw sa buhay nya bilang isang ganap na dalaga. . .at hnd cnasadyang nahagip ng mga mata ng dalaga ang napakgwapong c simon. . .hay napakagwapu tlga nya ang kinikilig na bulong ni kim. . .
habang sa isang sulok tahimik na pinagmamasdan ni simon ang pagbaba ni kim sa hagdan. . .medyu nalate kc cya ng dating at naguumpisa na ang party ng dumating c simon galing sa mall kc ngeon lang cya nakaicip ng ireregalo sa dalaga. . .at cnigurado din nya na magugustuhan ni kim ang knyang regalo. . .at hnd rin maiwasang mamangaha c simon sa likas na kagandahan ni kim sa araw ng knyang debut. . .halos mapatulala nga cya kanina nuong pinakilala ng emcee si kim. . .akalain mung may itinatago rin plang ganda c kim. . .bulong ni simon. . .
at nang tuluyan nga makababa c kim sa hagdan ay cnimulan nga ang 18th bday ni kim. . .sa pangunguna ng knyang ama,mga kapatid na cna william at jp at marmi pang iba na kasali rin sa 18th roses. . .
habang nagsasayaw mababakas sa mukha ng dalaga ang labis na kasiyahan. . .dhl kumpleto ang knyang pmilya. . .tunay nga na wla ng mahihiling c kim saknya kaarawan kundi sna ay mahalin din cya ng lalaking lihim nyang minamahal na wlang iba kundi ang campus heartthrob basketball hottie na wlang iba kundi c simon david lamorena atkins. . .
BINABASA MO ANG
crazy love1
Romancenagsimula ang lhat sa simpleng paghanga ng isang simpleng dalagang si KIM CHIU sa isa sa tinaguriang "CAMPUS HEARTTHROB AND VARSITY BASKETBALL STARPLAYER" na si SIMON ATKINS. . . saan kaya hahantong ang nakakawindang ngunit nakakaaliw na kwento ng k...