chapter 20

101 0 0
                                    

at maging ang maging ang mga kapamilya at mga kamaganak ng dalaga ay hnd rin maiwasang hnd kiligin habang nakatingin cla sa dalawa. . .bagay na bagay nmn kc tlga ang dalawa. . .

maging ang dalawang nagsasayaw hnd maiwasang mailang cla sa isa't isa dahl sa tensyon at kaba. . .mabuti na lang at natpus din ang sayaw ng dalawa. . .

kung kaya't nakahinga rin ang dalawa. . lalo na c kim na halos mahimatay na sa sobrang tensyon. . .pabilis kc ng pabilis ang tibok ng kanyang puso knina habang nagsasayaw cla ni simon at natatakot cyang bka marinig ng binata ang tibok ng kanyang puso at malaman pa ng binata na ito tlga ang dahlan kung bqt pablis ng pabilis ang pagtibok ng kanyang puso mas mabilis pa kysa dati. . .

maging c simon din nagpapasalamat na natpus din ang sayaw. . .dhl habang nagtatagal ang kanilang pagsasayaw ay parang sasabog na ang dibdib nya sa sobra kaba hnd nya alam kung gawa ba ng hnd nmn cya sanay sumayaw sa harap ng marming bisita o dahl sa hnd rin nya maitago ang knyang labis na paghnga sa kagandahan ng dalaga. . .kung kaya't halos muntik na nya murahin ang knyang sarili kaninang nagsasayaw cla dhl halos hnd na cya nakapgsalita ni hnd nga nya magawang kausapin ang dalaga ng tanungin cya nito kung cnu ang kasama nyang pumunta sa bday party nito. . .halatang halata rin kc na natetensyon cya knina habang nagsasayaw cla. . .kya pinagdarasal nlng nyang hnd napansin ng dalaga ang tensyon nya. . .

damn,simon anu bang nangyayari sau men?hnd ka naman dating ganyan?kung umasta ka ngeon lalo na knina sa harapan ni kim ay daig mu pa ang high school na natotorpe sa harapan ng babaeng nililigawan. . .pre,iba c kim kaibigan mu lang cya hnd kau talo nun at isa pa db nga c erich ang gus2 mung ligawan?eh bqt para kang tanga kanina sa harapan ni kim?umayus ka nga simon. . .umayus ka hnd ung para kang na love at first sight jan na parang ewan sa harap ni kim. . .mhiya ka rin bro,nanjan sa erich kya dapat kang mhiya sa ginagawa mu. . .gus2 mu bang mabasted ka ng wla sa oras ha?bka mamaya icipin pa ni erich c kim tlga ang gus2 mu at hnd cya. . .ang pbulong sa sabi ni simon sa knyang sarili dhl sa katangahan na ginawa nya knina sa harapan ni kim. . .

crazy love1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon