CHAPTER 2 : #ADVICE NI MANONG DRIVER

160 7 1
                                    

******************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************






                                              Chapter 2: #Advice Ni Manong Driver 


Frizzy's POV 


Papunta na ako sa meeting place namin,sa isang sikat na restuarant dito sa maynila..




"Ah manong dito na po"sabi ko sa manong driver sabay abot ng bayad.




bubuksan ko na sana ang pinto ng taxi ng biglang bumaba at lumabas  si manong driver tapos wuaaaaahhhhh.........O_O......



pinagbuksan ako ng pinto,syempre bumaba ako alangan namang tanggihan ko ang gentleman way ni manong driver pero nagtataka parin ako nu,???,,...



"ah manong tanong ko lang po bakit niyo po ako pinagbuksan ng pinto?"takang tanong ko kay manong driver.



"alam mo kasi maam dapat sa tulad niyo pinagbubuksan talaga kasi maam ang ganda niyo po kaya"nakangiting sabi ni manong driver.



teka nga ansaveh niya MAGANDA AKO weeeeehhhh,di nga,ano kayang nakain ni manong drver ngayon at ang lakas mag biro ng di naman true,,...



"HO! ano po sabi niyo maganda ako,manong ok lang po ba kayo,may sira ba yang mata niyo manong ,tsaka manong ipatingin niyo po yang mata niyo kung may sira,hahahaha(^o^)"tawang sabi ko ,,,,oo nakakatawa kaya jokes ni manong driver.



"naku ija, wala akong sira sa mata tsaka ija ang kulit mo rin ano,?...totoo naman kasi ang sinabi ko na maganda ka ,,,kasing ganda ka ng mga artista sa korea....alam mo ija dapat ipakita mo yan sa lahat na maganda ka, huwag mong itago sa makapal na salamin na yan dapat ipakita mo sa buong mundo na isa kang magandang dilag,,,,..... oh! siya ija alis nako, ingat ka diyan....." parang teacher na payo sakin ni manong driver, sabay pasok at paandar ng kotse paalis.






aba manong ahh!!!!!!!!!!!


may alam karin pala sa korean pero lakas mo mag biro,.

totoo bayon, grabe nanghihingi nako ng advice sa manong driver...


as if namang kaya ko yun na show your beauty.

A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon