Chapter 15: Kateleen and Nick
Natalie's POV
Hey! What's up readers. Im back.hahaha.
Urgh~ im tired.Damn it! Cheerleading is not my thing but i have no choice to join because broedy's here no i mean his a basketball player and i know the only one to get near to him is to join cheerleading even its not my favorite thing. I would rather choose Drama club than cheerleading like i said i have no choice.
Gusto kolang makita at makasama siya kahit na iniiwasan at lumalayo siya sakin.
Masakit pala nu kapag lumalayo sayo ang taong mahal mo. Now i know and it hurts me inside. :(Pero hindi ako susuko dahil akin lang siya at akin lang si broedy.
Nandito nako sa locker room, nilalagay ko ang mga gamit ko.
Kakatapos ko lang maglagay ng marinig ko ang mga bulungan ng katabi ko.
" My ghad kung nakita molang yung babae kanina girl for sure maiinggit ka sa ganda niya.Super ganda girl."
" Oh talaga? Maganda ba talaga? "
" Oo sobra artistahin at mukhang model eh."
" Bakit andito naman yun? "
" Well she is a transferee. Base sa narinig ko she came from Korea."
" Ohh."
" Yeah."
Tumaas ang kilay ko.
Really? Mas maganda ba sakin yun.Tsk. Mas maganda padin ako sa kanya.
Ngumisi nalang ako at isinarado ang locker ko.
Hmm let see kung maganda ba talaga yang transferee nayun.
Inayos ko ang damit ko at naglakad na patungong court.
Alam niyo kung bakit syempre para makita si babe ko. Hehehe
Broedy's POV
Argh! Inis na inis akong napatingin sa mga kasamahan ko dito sa basketball court. Nagpapractice nga kami kaya lang itong mga kasamahan ko ang bukang bibig yung magandang transferee daw. Ang ingay pa nila. Hindi tuloy ako makapagpokus sa pagshoot ng bola sa ring kahit naglalaro kami ng dadaldalan sila. Tsk.
Inis kong binato ang bola at naglakad papuntang bench at umupo kinuha ko ang boteng may lamang tubig at uminom.
Napatingin sila lahat sakin at lalo umiinit ang ulo ko.
" Let's take a break." Sabi ko nalang at hinilamos ang mukha ko gamit ang kamay ko.
Umalis naman sila na para bang may hinahabol sa labas.Tsk.
" Dude okay kalang?" Tanong naman ni elvin.
" Mukha bakong okay." Inis na sagot ko.
" Okay ka naman sa tingin ko." Sagot din ni erik at binatokan siya ni norman.
" Aray naman norman." Reklamo nito at hinilot ang ulo.
" Ano ba kasi ang pinuputok ng butsi mo broedy? Halata sa mukha mo na kanina kapa wala sa mood. Lukot na lukot ang mukha mo at badtrip." Saad ni norman na sinangyaunan naman ni elvin.
" Oo nga naman broedy ano bang problema." Dugtong nito.
" Huwag mong sabihin tungkol to sa transfereeng maganda kaya ka nagkakaganyan.Pre sinasabi ko sayo ang babaw mo para magkaganyan." Singit ni erik na siyang napalingon ako sa kanya.Hindi ako nakasagot dahil totoo.
Nakakainis eh.Ewan ko ba feeling ko kasi ayoko siyang pinaguusapan ng kahit na sino.
BINABASA MO ANG
A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova Chick
AcakA BROKEN HEARTED NERDY GIRL TURNS INTO A CASSANOVA CHICK ; What will happen if a broken hearted nerdy girl wants to revenge her ex-boyfriend the person who broke her heart, then she turns into a cassanova chick that every man dreams,what will happen...