CHAPTER 9: #IM SORRY

42 2 0
                                    

         Chapter 9: #Im Sorry

Natalie's POV

Nakakainis naman nasan naba sya.
Argggh!..
The hell that man,  where the heck are you broedy?

Ok.Im here at his condo..Fuck!..His not here.Damn it!

Nakakapagod na talaga maghintay sa kanya almost 3 hours nakong naghihintay dito pro wala parin sya..Nako! Talaga!.kundi kolang Mahal yun baka nasalvage ko na sya.XD.

I decided na umalis nalang.

Nasa Parking Lot nako ng makita ko si elvin..Y'know elvin barkada ni broedy.

Halos malaglag ang panga ko ng makita kung naka-akbay si elvin the shiiiiit! Sa katulad nyang lalaki.Di kaya Bakla yun..WTH.

Elvin's POV

Tsk.Punyetang pinsan nato umuwi pa dito.

I saw him at the parking lot.

Mugto ang mata.Pano iniwan daw sya ng syuta nyang model don sa America kaya umuwi sya dito para makalimutan daw yung girl.Pinagpalit daw kasi sya sa isang Famous Actor sa Hollywood.Magproprose na dapat sya sa girl eh! Di  sinasadyang nakita nya naghahalikan ang mga yon.Galit na Galit sya kaya ayun nasuntok ang actor at napunta sa Hospital.Napuruhan kasi ang mukha nung actor at lalo nayong ilong.

"Mga Manloloko talaga ang mga babae.Seryoso pa naman ako sa kanya Insan tapos pagtataksilan nya lang ako...Fuck her!" nakikita kung  Pinipigilan nyang umiyak.pero sa huli iniyak nya parin.

"Insan di lahat ng gusto natin mapapasatin talaga dahil minsan ang taong gusto natin ay paparating palang para mahalin tayo.Pero minsan nasa tabi lang sya o Di kaya matagal mo ng kilala." Paliwanag ko.
Lumiwanag naman ang mukha nya at niyakap ako.

"Akala ko BOBO ka insan, Hindi pala may silbi rin pala yang utak mo pagdating sa pag-ibig..Akala ko  puro pogi points at kalandian kalang, hindi pala., Pakiss nga insan." Kumalas sya at Umaktong hahalikan ako..Fuck! Bullshit!

*BOOOGSH!!!*

nasapak ko ang mukha nya.
Gago! Talaga to gawin pa yatang Bromance..Puta..

"Hoy! Ansakit kaya elvin!" sigaw ng pinsang kung si Arnel.
Lumakad nalang ako.Kung hindi nyo natatanong My Condo ako at  Oo tama kacondo kolang si broedy..Yung Playboy Prince namin na Leader namin nayun.
Kelan kaya nya matatapos ang Dealing Game.
Sorry Frizzy kung nadamay ka sa laro..Sorry kung iiyak at masasaktan ka.Pasensya kana kung nasali ka sa larong to..sana mapatawad moko sa Malaking kasalanan na nagawa ko at isinali kita.Nasaktan lang ako ng sobra ..XD.
                                                                            
Frizzy's POV

Huhuhuhu..:'(
Nakakaiyak naman..*Sob*.

"Ginawa ko naman lahat pero bakit moko pinagpalit sa iba at sa kaibigan ko pa talaga,wala kabang hiya sa sarili mo huh!"

"Ayokong Saktan ka pero nangyari na wala nakong mamagawa at saka Mahal ko siya higit pa sa buhay ko"

"Eh! Ako..*sob* Minahal mo bako *sob*..May Pagmamahal ka ba sakin..*sob*..May Puwang rin ba ako sa puso mo..*sob*..Pls.Tell me the truth..*sob*..sabihing mong hindi totoo to at Mahal moko.Pls.*sob*."

"Im Sorry Leila But this Is All true.Sorry."

Wuah! Huhuhu! Tuluyan ng umiyak yung bida sa drama..kainis bat ganon? Walang hiya naman si Brandon iniwan nya si leila kainis talaga..Nako! kilig na kilig pa naman ako sa Kanila tapos yun pala iiwan lang ni brandon si leila dahil may mahal syang iba..Manggagamit,manloloko at walang puso.Hindi man lang nya naisip yung damdamin ni leila..Wuah! Kainis.

A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon