CHAPTER 17: # TEARS

43 3 0
                                    

A/N: Wuah~ Solomot naman at tapos na ang First Sem namin.Xd.Jusko sumakit ulo ko kakreview.lol

Happy Reading ^_^ 😂

***

Chapter 17: # Tears

Kateleen's POV

Nakatago parin ako sa puno ng narra.

Pinakikinggan ko siyang kumanta kaya lang nawala yung kanta.Wala ng kumakanta.

Sinilip ko siya pero wala na siya sa pwesto niya.

Luh? Nasan nayun?

Tiningnan ko ulit pero wala talaga. Bumuntong hininga nalang ako at umayos ng tayo.

" Bakit nandito ka?"

" Ay pusang ama!" Gulat na sambit ko at napatingin sa mapangahas na tao na gumulat sa buong sistema ko.

Nagulantang nalang ang buong pagkatao ko ng mapagtanto ko kung sino ang nasa harapan ko.

Broedy

Lumapit siya sakin as in yung sobrang lapit.Parang maduduling na yata ako sa sobrang lapit ng mukha namin.Nagkabanggaan na nga ang ilong namin eh.

" Broedy?"

Tumingin siya sa mata ko.

" Anong ginagawa mo dito? Kanina kapa ba? " Sunod-sunod na tanong nito.

Hindi parin siya dumidistansiya sakin.Ni hindi pa siya lumalayo.

" Ahh wala ano kasi uhm ahm may hinahanap ako eh." palusot ko habang hindi tumitingin sa kanya. Sumilay naman ang ngisi sa labi niya.

" Talaga? Sino naman hinahanap mo? " Nakangising tanong nito.

Nilaro ko naman ang mga daliri ko sa kamay.

" Uhm ahm ehm Ahh. Basta." nasabi ko nalang at tinulak siya palayo sakin.

Bahagya pa siyang nagulat sa ginawa ko pero napailing nalang.
Napadesisyunan ko na umalis nalang. Naglalakad nako ng biglang siyang magsalita.

" Ako lang naman ang hinahanap mo eh." Biglang akong napahinto sa sinabi niya at inis na humarap pero pagkaharap ko ay hindi mukha ang sumalubong sakin kundi ang labi niya.

Namilog ang aking mga mata habang nakalapat parin ang kanyang labi sa labi ko.

Then suddenly he moves his lips on mine.

What's happening to me?

I dont understand my self.My mind keep telling me to stop him but my heart keeps pushing him to me.

But before my thoughts happen, I already push him away from me.

Para pa siyang nagulat sa ginawa ko pero maya-maya napailing siya at napahawak sa buhok.

"Sorry kateleen." Seryosong ani niya habang nakatingin sakin ng diretso. Nakikita ko sa mata niya ang kalungkutan at pagsusumamo.

Bakit?

Anong nangyayari sa Playboy prince? Anong nangyari sayo broedy?

Imbis na mainis ako sa ginawa niya sa pagkahalik sakin bigla akong naawa sa kanya ngayon.

Bakit? Bakit may nakikita akong kalungkutan sa mga mata niya?

" Okay kalang ba broedy?" Tanong ko.Ngumiti naman siya ng pilit at lumakad papuntang bench dito sa garden.

A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon