CHAPTER 14: #IM BACK

41 3 0
                                    

 A/N: Enjoy Reading Readers. :)
       
      Chapter 14: #Im Back

Kateleen's POV

Argh!  It so hot here.My Ghad!
Im Back people! Kateleen is here.

Nandito nako sa isa sa tropikal at mainit na bansa at yun ay ang PHILIPPINES. Init palang ramdam ko na nasa pilipinas nako nu.

I am here at the NAIA.Kakalabas ko lang sa sinakyan kong eroplano at im so glad and happy dahil walang mga reporters na bumalabog sakin pag labas.Hmm siguro ginawan ng paraan nila mom and dad yun.Pansin ko nga hindi yata ako kilala ng mga tao dito sa pilipinas.

Habang naglalakad ako may narinig akong bulungan sa paligid ko.Papalabas kasi ako ng airport at pupuntang parking lot andun na daw kasi ang baby car ko.Hehe

" She's Beautiful. "

" Yeah! She is Gorgeous."

" She's Fucking Sexy and Damn Hot "

" Artista bayan? "

" May kahawig siyang Artista."

" Pre! Ang Ganda oh!"

"Ang Kinis at puti naman niya."

" Is she a Model? "

" KYAAAAAAAAAAH. I want to be like her."

See! Kahit hindi ako sikat at hindi nila ko kilala.Iba talaga PagMaganda ka.Ahaha. ^_^ 

Sinuot ko ang shades ko at taas noong naglakad at ngumiti sa kanila.

Mabuti nalang at nakita ko na ang parking lot at dali-dali kong hinanap ang kotse ko.

There you are my baby car. Nakangiti kong sabi habang papalapit sa kotse ko.

My gosh! Namiss kotong kotse ko.

Ngumisi ako at sumakay na sa kotse.Buti nalang hindi pinakailaman ni Kuya Kcraite ko ang paborito kong sasakyan nato.Hahaha.Actually itong baby car ko ay nasa South korea to nakatambay sa bahay namin.Kaya naman super thank you kay dad dahil inuwi niya ang baby car ko dito para magamit ko.

Wuah! I love you dad.
Buti wala si Kuya sa Korea nasa Japan kasi yun para negosyo namin na nakalocate dun.Bwuahahahaha.Adik pa naman yun sa mga kotse nako buti hindi niya sinali ang baby car ko sa mga kotse niya.XD.

Makaalis na nga at pupunta nako sa dati kong condo.Dun muna ko magsstay eh ayoko dun sa mansyon , masyadong malaki at ang boring kaya.Hahahaha.lol

Broedy's POV

Shit! Malalate nako.Damn it!

When im finally arrived in Skylight University.

Agad akong pumunta sa Basketball court.

Nakita ko namang ang mukha ng coach kong umusok na ang ilong sa galit.

" Mr.Bruce your 1 hour late." Singhal nito.Napakamot nalang ako sa ulo ko at lumapit sa kanila.

" Sorry coach kakauwi ko palang kasi galing paris." Sabi ko habang tumitingin sa coach ko.

" Okay team lets take a break." Sigaw niya sa mga kasamahan ko sa basketball team.

Lumapit siya sakin at umiling-iling.

" Pasalamat ka dahil nandyan si Mr.Chan para pumalit muna sayo. " ani nito at naglakad paalis.

Napahilamos ako ng mukha.

Tss.Si Nick na naman ang pumalit sakin at speaking of.

Papalapit sakin ngayon ang mokong.

A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon