A/N: Sorry po ngayon lang ako nag update. Sorry po talaga. 😅 Salamat po pala sa lahat ng nagbabasa nito at sumusuporta at patuloy sa pagtangkilik nito.
Happy Reading 😊
Chapter 19: #Escape
Broedy's POV
Napatingin ako kay kateleen .Hinihintay ko ang Sagot niya pero di parin siya kumikibo.
Kinakabahan nako. Sana sagutin niya. I Really like her. Ewan ko ba pero gustong-gusto ko talaga siya di ko alam kung anong gagawin kong di ko pa to sasabihin sa kanya kaya nagbalak nako na maging akin siya.
Tumayo nako at tiningnan siya. Napaiwas naman ito at tila nagaalangan ang kanyang Mata pero bigla siyang ngumiti.
" I'm waiting for this broedy and yes is my answer." Nakangiting sagot niya at tila parang tumigil mundo ko sa mga salitang binitawan niya. Nakangiti parin siya at parang may sinasabi pero di ko marinig dahil sa lakas kabog ng dibdib ko .Hindi parin ako makapaniwala na kami na, na sinasagot na niya ko kaagad. Nakatulala lang akong nakatingin sa kanya at bahagya akong nagulat ng bigla niyang hawakan kamay ko. Bigla akong natauhan at napatingin sa kanya. Tumingin naman siya at ngumiti.
" Let's go boyfriend." Nakangiting ani niya at tumalikod at hinila kamay ko para maglakad palabas.
Napangiti ako.
" Finally, she's mine now."
Nick's POV
I heard it.
Narinig ko lahat ng sinabi ni broedy. Sa aaminin ko man o hindi nasasaktan ako. Nasasaktan ako dahil gusto ko na si kateleen at nakakainis dahil lagi nalang akong naaagawan ni broedy sa lahat ng bagay.
Bat lagi nalang si broedy ang nagiging masaya? Pwede naman ako eh. Hayss. Pero ganun talaga ang buhay pag hindi sayo, hindi talaga sayo.
Napangiti ako ng mapait.
Andito pala ko sa pintuan nakasandal habang nakapamulsa.
Narinig kong lalabas na sila kaya tumalikod ako.
Bigla kumirot ang dibdib ko sa nakita ko.
Magkahawak sila ng kamay at kitang-kita ko kung gaano sila kasaya samantalang ako nasasaktan sa ginagawa nila.
Minsan pingarap ko na maging si broedy dahil nagiging sa kanya ang mga bagay na gusto niya pero iba ang tadhana dahil Mas pinili niya maging pangalawa lang ako.
hayss.
Nagsimula nakong maglakad ng bigla kong makarinig ng palakpak.
Napahinto ako at napatingin sa likod.
" I'm so proud of you lil brother." mapang-asar na ani ni Natalie.
Lumapit siya sakin at ngumisi.
Tumahimik nalang ako para wala ng gulo. Kapag siya nagsalita wala kang magagawa kundi manahimik at makinig nalang sa kanya." What do you want?" I asked her. Napangisi siya at humakbang paalis.
" Your so weak nick." habilin nito sakin bago siya tuluyang umalis.
Oo mahina ako. Alam ko nayun dati pa. Alam ko na Mas lamang siya sakin kasi wala talaga eh hanggang tingin lang ako.
Hanggang tingin lang kasi ako.
Kateleen's POV
Andito kami ni broedy sa may park dito sa university. Nakahawak parin ang mga palad namin sa isat-isa.
BINABASA MO ANG
A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova Chick
RandomA BROKEN HEARTED NERDY GIRL TURNS INTO A CASSANOVA CHICK ; What will happen if a broken hearted nerdy girl wants to revenge her ex-boyfriend the person who broke her heart, then she turns into a cassanova chick that every man dreams,what will happen...