Chapter 16: #Coincedence
Broedy's POV
Tss. Very Tiring.
Hmm.San kaya ako pupunta ngayon tapos na ang klase ko. Hindi naman ako pwede pumunta sa mga barkada ko dahil may mga klase pa yun.
Hay! Magpapahangin muna ko. Its 3pm in the afternoon at masarap lumanghap ng sariwang hangin sa Garden. Malamang san paba.
Naglakad na ako papunta sa garden ng may marinig akong boses na tumigil sa buong pagkatao ko.
Could it be?
Frizzy?
" Well Im not taking this Seriously Im just here for my studies and pls shut the fuck up.I know what im doing Lucy."
Damn those voice i know its her frizzy.
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad at ng may nakita akong babae nakatayo habang may katawag sa cellphone niya.
Lumakas ang kabog ng dibdib ko.
Lub.dub.dub.
Shit! She's back! My baby Frizzy is Back.
Nakatalikod kasi siya kaya hindi ko siya makita pero malakas ang kutob ko na siya si Frizzy. I know it nararamdaman ko.
There's a happy smile on my face. I know she is back for me.
Natapos na siyang tumawag at kung sino man ang katawag niya. Ang swerte niya dahil kinausap siya ng taong mahal ko.
I felt sad to my self but ill do everything just to make her mine again.
I smiled but when she turned at me.All my thoughts and smile on my face fade away.
Para akong binagsakan ng langit at lupa sa nakita ko.
No way! I thought she is frizzy my baby but who is this beautiful woman infront of me.
" Tell me am i dreaming?" Bulong ko pero nagulat nalang ako ng may nagsalita.
" Of course not honey your not dreaming." Napatingin ako sa nagsalita at natulala.
This woman who is she?
She's not frizzy my baby.
But
Who is she?
I thought my baby is back.Why my heart is beating so fast a while ago? Why i feel the same way of this woman?.
Urgh! Fuck! Napasabunot nalang ako sa buhok ko.
" Hey honey are you okay?" Napatingin na naman ako sa babae at naiinis ako dahil nagagandahan ako sa kanya.Scratch that She's Gorgeous.
Damn it! But my baby is more gorgeous than her.
Tumayo ako at inayos ang sarili ko.
" Sorry miss but i have to go." I said and start walking but someone grabbed me.
" Not so fast honey." Nakangiting sabi nito.
" Why and Who are you?" I asked.
She just smile at me and im totally shock when she kiss me on the lips.A smack one.
" Oh my honey is asking." She giggles and kiss me again on my lips.
Naiinis ako dahil wala akong magawa sa ginagawa niya at inaamin ko gusto kong hinahalikan niya ko.
May kakaiba sa halik niya na para bang nangyari nato dati na nahalikan ko na ang labi niya.
There's something in this woman.
BINABASA MO ANG
A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova Chick
RandomA BROKEN HEARTED NERDY GIRL TURNS INTO A CASSANOVA CHICK ; What will happen if a broken hearted nerdy girl wants to revenge her ex-boyfriend the person who broke her heart, then she turns into a cassanova chick that every man dreams,what will happen...