********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************* Chapter 7:#Poor Nerd ( Part 2)
*FLASHBACK*
"YOU KNOW JANE, I DONT CARE ABOUT THAT KIND OF SAYING , CAUSE I CARE OF THIS, ONE IS FOR SURE IM WAITING FOR NOTHING, I SUPPOSED TO BE HAPPY NOW WITH HIM BUT ITS ALL NOTHING, CAUSE HIS NOT HERE AND IM SO SAD,SAYANG NGA EH, NAG EFFORT PA NAMAN AKO NA MAG MUKHANG MAGANDA TAPOS YUN PALA, NAGHINTAY AKO SA WALA,DIBA." saad ko sa malungkot na boses, tama naman ako eh sa lahat ng sinabi ko,its all true...
GOD! BROEDY IM WAITING FOR NOTHING....>XD
"hayaan mo nalang siya siguro naman talaga na may rason yun kaya ikaw wag ng malungkot ok, just be your self and trust him, smile naman diyan oh!" sabi niya sabay hinawakan ang pisnge ko at pinorma niya ng ngiti...hay, basta alam niyo na yun..
"ok, thanks jane ang bait mo talaga kahit na ngayon lang tayo nagkita, parang ang gaan ng loob ko sayo, salamat ha sa ginawa mo ngayon, im very happy that i meet a friend like you...super bait.." nakangiting sabi ko...
"Ah sus wala yun tsaka mabait ka nga rin ehh, di tulad ng mga ibang customers dito na grabe kung manglait akala mo naman perpekto sila pero DUH,NOBODY'S PERFECT kaya....." ani niya with matching taas ng kilay....hahaha....nakakatawa naman siya tapos emphasizes talaga yung DUH,NOBODY'S PERFECT actually tama naman talaga siya sadyang marami lang talang mapanglait sa kapwa....
tiningnan ko naman yung wristwatch ko kung anong oras na kaya na nagulat ako na 7: 30 PM na pala kaya i guess i need to go home na mukhang napasarap yata yung NEW FRIEND TALK namin..wala lang first time ehh...ay hindi pala may first girl bestfriend forever na pala ako...shhh!!!! sa susunod ko nalang sasabihin...kung sino siya....at si jane naman ang second friend ko at sana maging bestfriend ko rin siya...sana...sana..sana...
"Hey! frizzy ok kalang?" tanong niya kaya natauhan ako, tumango nalamang ako...
"am...jane uwi nako gabi na kasi...next time nalang ulit at thank you sa time mo...im so glad to meet you and to be my new friend...salamat ha...tsaka wag ka mag- alala...bibisitahin kita dito, kung ok lang sayo..." wika ko tas nakita kung biglang sumimangot yung mukha niya....tas tumango nalang siya..
" ano kaba wag ka ng malungkot diyan, sige ka magiging malungkot rin ako" sabi ko tapos nag sad face...siya naman nataranta...
" sorry...smile kana nakasmile narin ako" ngiting sabi niya tsaka ngumiti rin ako ng malapad na abot tenga na yata,....hehehe...masaya kasi ako at ayokong makita ang bagong kaibigan ko na malungkot...gets..
"sige frizzy bye..ingat ka ah!!" saad niya...tapos tumayo nako...
"bye rin take care jane...." paalam ko....with care teh..hahaha....
" oo naman tsaka dapat nakangiti kana at sana maging maayos na ang lahat sa inyo ng boyfriend mo frizzy.." wika niya ulit bigla tuloy lumukot ang mukha ko pero bumalik rin saglit yung smiley face ko kahit na sa loob ko parang ang sakit....kasi sa di ko alam sa nararamdaman ko ngayon...ahh basta...ewan...
nagbeso-beso na kami tapos bumalik na siya pero nag wave muna siya sakin at nagwave rin ako pabalik...nasa pintuan nako ng biglang......
*BOOOOOOOGSSH*
araaaaaaaaaaaay!!!!!!!!!!!
ang sakit ng teka hindi naman ako nahulog o natumba man lang, eh! bakit makareact ako akala na may nangyari ...OA much si ateng...pero basta...di ba to tumitingin sa dinadaan niya kaya ako binangga ng niya..WHO THE HECK IS THIS HUMAN ....toinks maka HUMAN naman ako eh pwede namang WHO THE HECK IS THIS PERSON...ngek,,...like you care.. basta,..yun na yon....wuah....ang taray..!!! ko....improving much....
BINABASA MO ANG
A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova Chick
RandomA BROKEN HEARTED NERDY GIRL TURNS INTO A CASSANOVA CHICK ; What will happen if a broken hearted nerdy girl wants to revenge her ex-boyfriend the person who broke her heart, then she turns into a cassanova chick that every man dreams,what will happen...