CHAPTER 3: # BRUCE RESTAURANT

157 6 0
                                    



Chapter 3: #Bruce Restaurant



Frizzy's POV


ok! im ready na so tara lets goooo!!!!!!!!!!!!!


ganda-ganda pa naman ng outfit ko,,heheehe.....


actually so nice ng restaurant na pinili niya sobrang ganda.


ang laki parang pang mayaman lang ang pwede ,tsk. pwede ako dito dahil mayaman parents ko....hehehe...


huminga muna ako ng malalim at inayos ang hitsura ko......ito na....


"GOOD MORNING PO MAAM WELCOME TO BRU----- RESTAURANT." masiglang bati sakin ng guard.


pero alam niyo ang weird ng name nitong restaurant hanu daw BRU RESTAURANT....ansaveh? weird lang at take note iniwan ako ng guard at hindi manlang pinagbuksan ako ng pinto,,,nakakakita lang ng maganda mas inuna pa yun kaysa sa customer ,diba ako maganda sa hitsura ko ngayon pangit parin ba siguro..


Kahit na dapat ako ang uunahin niya dahil customer ako at hindi itong mukhang CLOWN na PROSTITUTE pag untugin ko kayo diyan ehh! dyusko naman tong babaeng to parang pupunta sa club ang laswa ng suot yung halos makita na yung dibdib niya tapos ang iksi pa ng palda at pag yumuko huli kita yung eww! yuck!......hahhaaha...joke lang pero totoo naman diba?tsaka yung make-up niya sobrang kapal ,lahat ng nakalagay sa mukha niya...kaya jusmiyo teh! mag-ayos ka nga.....


ako na mismo ang nagbukas ng pinto kasi naman po ang gentleman ni kuya guard...diba!! hehehe....


pagpasok ko sa restu shete ang lamig ,ang lakas ng aircon nila pang mayaman nga....


"hi! maam, welcome to our beautiful and delicious restaurant." bati sakin ng isang waiter...oo nga ehh, ang ganda at mukhang masarap yung mga pagkain dito sa main menu palang nakakabusog tignan,nakakatulo laway.....hahaha....joke,,,masharap talaga amoy palang ang bango na...siguro ang bait at yaman ng may- ari nitong restu nato sikat yata to ehh.


tsaka yung mga waiter at waitress may mga class rin...well ok na rin.


siguro nandito na siya...


"maam,may hinahanap po ba kayo?"tanong sakin nitong waiter, kanina pa siya, bontot ng bontot sakin parang aso ano ako amo...hahaha,,,pwede....


tumango lang ako.


"pwede po bang malaman kung sino po siya? tanong ulit niya,teka bat ko sasabihin eh, hindi naman niya kilala si my baby broedy ko...


" no need,pwede kanang umalis,." aba nagtataray nako, improving pala maging mataray sinusubukan ko kasi maging yung y'know.


bakit ba ako nagtataray kay kuya ehh nagtatanong lang naman siya ,diba hindi naman siguro masama yun.


actually palinga-linga ako dito baka sakaling nandito na siya pero wala akong makitang baby broedy bruce dito,nasaan na kaya siya?.


but im curious ano kaya talaga ang name ng restu na ito ang dami kasing dumadating at mukhang sosyalin pa sila, edi sila na.....


paalis na sana ang waiter ng bigla akong magsalita.


magtatanong lang ako kung ano yung name ng restu, basta curious lang ako.


"ahh,matanong kolang anong pangalan ng restaurant na ito?" para siyang batang nag-iisip at tsaka sumagot.


"BRUCE RESTAURANT po." sagot ng waiter.


ahh,! bruce restaurant naman pala kaya pala sikat,...


WHUAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT!!!!!!!!!!!!!!!!! bruce restaurant as in B-R-U-C-E-R-E-S-T-A-U-R-A-N-T, yung ka apelydo ng baby ko si broedy bruce my labs....OMY, hindi naman niya sinabi na may restaurant sila at dito kami mag celebrate, 1 year na kami pero di niya na kwento sakin na may-ari sila ng restu. ang dami ko talagang walang alam sakanya, i think i should to talk to him later para may alam nako,.


pero sabi ng kuya guard kanina BRU RESTAURANT, siguro di lang niya na tapos dahil may dumating na CLOWN na PROSTITUTE ay este maganda pala like me,choss,charoot. pero mas maganda siya at may taste kaysa sakin na nerd at pangit...







A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon