CHAPTER 8: #DEALING GAME

61 2 0
                                    

******************************

     Chapter 8: #Dealing Game

Broedy's POV

Shit!!! Kakarating kolang dito sa campus...
ang bubungad sakin ang  mga lecheng tili,hiyawan at sigawan..
Ng mga estudyante..
Tss.if i know napopogian lang sila sakin...alam ko nayun..simula nung pinanganak akong pogi..nandon ako nung nagbigay ng magandang biyaya ang panginoon... ako ang sumalo at umangkin sa biyaya na meron ako ngayon..jejeje;)

"Ang Pogiiiiiiiiiiiiii!!!"

"Ahh!!!...cuuuttteee.!"

"Hot! Hot! Hot! Fafa broedy!!!"

"Yummy ka bebe broedy,sarap!!"
"Thanks for the night,honey!!!"
   
Huh!! Teka sino yun?!?! Bka mga flings ko lang..

"Omyghad Campus Heartthrob..."

I know they all drooling of me...
Kasi naman pinalad akong magandang lalaki...hahaha:):)

*Beep*

Huh.! Pakiramdam ko nagvibrate ang cp ko kaya kinuha ko sa bulsa ng pants ko...

Napangiti ako ng matignan ko ang cp...ko..she's really pretty...ang ganda talaga niya...pagbukas ko may message pala...

Si norman pala.. Norman is my playboy friend na katulad ko rin ..ano naman kaya kailangan nito...???

From: Norman #0921*******

Dude! Punta ka clinic, nandon si natalie.
 

                     End

***
Yun lang pala but im so happy she's back... andito na siya...si natalie my real girlfriend...
And she knows a lot about our dealing game last year...

Alam niya lahat dahil ayokong maglihim sa kanya...i love her so much so i decided to tell her the truth...

Pagkatapos kong basahin ang message.

Tumakbo agad ako at pumunta sa clinic.

Ewan koba pero kinakabahan ako sa hindi ko malaman na dahilan.

Siguro excited lang akong makita si natalie kaya i feel nervous...

Pagpihit ko sa doorknob,pumasok nako sa clinic.

Nahagilap ng paningin ko si natalie na naka-upo sa couch...wag na kayong magtanong dahil mayroong couch ang clinic..halata naman dba!!!

Napatingin naman siya sa gawi ko at kita ko sa mata niya na nagulat siya kaya bigla siyang napatayo..

Ngiti lang ang ginante ko sa nakita kong reaksyon sa mukha niya..

"B-Broedy." utal na sabi niya.

Lumapit ako at niyakap ko siya.

"I really miss you so much, im so happy your back,babe!" nakangiting sabi ko habang hinahaplos ang likuran niya.

"I miss you too,babe!" wika niya at mas hinigpitan pa ang yakap sakin at isiniksik ang mukha niya sa dibdib ko kaya mas lalo ko pang hinigpitan ang yakap ko...

A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon