CHAPTER 6: #POOR NERD ( PART 1)

127 5 0
                                    

thanks  to MS.@MikeePinca,Ms.@jhanerzky,at kay ms.choi_min23for voting and for putting my story to  your library....thanks po talaga...

sa lahat rin ng mga nagbabasa nito thank you po at sa mga taong ring naglagay ng story ko sa library rin nila thank you po talaga...thank you...

 at sa iba pa...thank you po sa pag vote at sa pagbabasa  nitong story ko....i hope you like it ..salamat...>XD..:)...MS.@Jhanerzky.... thank you sa pag vote...salamat...talaga...

...here's my update....enjoy reading readers...

****************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************


                                                                       Chapter 6: #Poor Nerd ( Part 1)

Frizzy's POV 

One week  narin ang nakalipas ng di talaga sumipot si baby broedy sa anniversary namin kaya nakakainis sobra pero i need him to explained kung bakit di siya pumunta sa anniversary date namin,.

kaya ito pasukan na naman  at syempre kawawa na naman ako parati nalang binubully nila, ewan ko  ba kung bakit hindi ako lumalaban siguro dahil  naniniwala ako sa sinasabi ni daddy parati nung bata pa ako na,." Huwag lumaban kung hindi mo kaya at wag na wag patulan ang mga yan  para hindi lumala ang gulo my princess."

*FLASHBACK*


"DADDYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!" sigaw ko kay daddy,bigla namang lumapit si daddy at lumuhod sakin...  

"oh,what happen to you my princess?"nag-aalalang tanong ni daddy.

"Daddy  inaway nila ako." sagot ko sabay yumakap kay daddy ng mahigpit at umiyak.

" SHHH, dont cry my princess,hayaan mo nalang sila, naiingit lang sila sayo." tugon ni daddy habang pinupunasan ang mukha ko gamit ang kanyang palad.

"but daddy its unfair,  ang daya, inapi nila ako tapos ako hindi gaganti, ayoko ng ganon." inis na sagot ko.

"Listen to me my princess , ito nalang ang isipin mo pag may nagbubully sayo huh, HUWAG KANG LUMABAN KUNG HINDI MO KAYA AT WAG NA WAG PATULAN ANG MGA YAN PARA HINDI LUMALA ANG GULO MY  PRINCESS, MAKAKAASA BA AKO NA SUSUNDIN MO ANG SINABI  KO." payo ni daddy  sakin , tumango nalamang ako at sabay akong hinalikan ni daddy sa pisnge.tumayo nako ng maayos.

"THANKS  DADDY I LOVE YOU." hinalikan ko sa pisnge  si daddy  at sabay kaming naglakad papuntang house....

*END OF FLASHBACK *


 I MISS MY DADDY,I was 6 years old nung sinabihan ako ni dad kaya i dont want to disappoint dad to me dahil hindi ko lang sinusod ang payo niya pero hindi dahil hanggang  ngayon sinusunod ko parin yun kahit na 16 years old nako at definitely binubully parin ako but i dont care my knight shining armor naman ako eh, si baby broedy...hahaha,,,,no worries na...hehehe....

A Broken Hearted Nerdy Girl Turns Into A Cassanova ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon