Hinila ko yung kamay ko dahilan para madala yung lalaking mahigpit ang kapit sa braso ko kanina.
Nung pasubsob na siya sa akin agad kong sinuntok ang mukha niya and I could hear his teeth falling. He was immediately knocked out. He was now more uglier than before.
"Sinong sunod?"
Pinatunog ko yung mga daliri ko pati na rin yung leeg ko. These maggots just got lucky I'm not in the mood for a murder. I'll just break some bones and teach these bastard a lesson.
Nagsisugod sila pati na din yung isang rapist, pinaligiran nila ako at inatake.
Panay sila suntok, ang babagal naman. They're sending messy punches everywhere they make me sleepy. Binulsa ko iyong kamay ko.
I just don't feel like using my hands against them. They're too weak to deserve my fists. I'll just use my feet instead, paa para sa mga mukhang paa.
I did a roundhouse kick in one of them in the head. Tumama yung ulo niya sa isang pader automatically sending him unconscious. Medyo malakas lakas din iyon so I'm guessing he's not gonna wake up anytime soon.
Suddenly, I felt a searing pain on my back. Di ko namalayang may humampas pala nang matigas na bagay sa likod ko.
Agad kong hinarap ang hinayupak.
"I don't really like being attacked at the back, coward. " malamig kong sabi at mabilis na tinuhod siya nang malakas hanggang magsuka siya ng dugo. Napaluhod ito at ubo ng ubo habang hawak hawak ang sikmura.
3 down and 4 to go.
Sumugod ako sa kanila at sinipa ko yung tuhod ng isa, at mukhang napilayan na yata kaya di na makalakad.
Sinugod ako ng dalawa pa sa magkabila at parehong may balisong kaya umilag ako at sila ang nagkatamaan.
Stupid morons.
Last one na, boss level ni hindi man lang ako pinagpawisan.
Nagsimula akong maglakad patungo sa kaniya habang siya paatras ng paatras. I could see fear in his eyes.
Bago ko siya malapitan ng tuluyan, nakarinig ako ng yabag na papalapit dito, it was coming from the dark alley.
Kinuha ko ang punyal na nakatago sa damit ko at biglang ibinato sa direksyong iyon.
The footsteps stopped but it then continued.
'Lady nandito ka lang pala'
Lumabas doon si Sebastian, hawak nito sa pagitan ng daliri niya ang punyal na inihagis ko. May dugo
"Tapos napong kargahan ng gasolina sasakyan niyo"
Bago pa ako makasagot narinig ko ang pagkaripas ng takbo ng kulugong kaharap ko kanina.
Ihinagis sa akin ni Sebastian ang punyal at agad ko itong sinalo at ibinato sa papalayong kulugo.
Napasigaw ito at bumagsak. The dagger I threw hit directly on his left thigh.
Binalingan ko si Sebastian.
"Tss, tapusin mo na yan, and that girl, give her some clothes for pete sake and take her to her home" turo ko doon sa babaeng nasa isang sulok at humahagulgol.
Pumunta na ako sa kotse ko at binuhay ang makina at umalis na.
Medyo nakalayo layo na ako, I was now driving in a highway at halos walang dumaadaang sasakyan.
Binagalan ko ang pagmamaneho to enjoy the peace and quiet ng biglang may dumaang humaharurot na mga sasakyan.
From what I can see, they seem to be drag racing.
BINABASA MO ANG
The Legendary Dark Demon
AcciónIsa ang Otokawa mafia sa kinatatakutang organisasyon sa mundo ng sindikato lalo na sa Japan. Bukod sa marahas nitong pamamaraan ay may nakatago itong alas, isang taong maikukumpara sa isang demonyo. She kills with no remorse, no mercy and no emotion...