*Yuna's POV
its been months that andrew is courting me..
he's the perfect guy to fall inlove with naman..
at ang pinakatouching pa sa lahat ay tanggap niya si fluffey at nagpapakadaddy pa siya dito;)
ngayon nga ay dinala niya magshopping si fluff, i have a meeting kasi..grr>,
buti nalang at maaga natapos, di pa bumalik sa office sina andrew.. pweew
makadalaw nalang kay xander..
dinaalhan ko siya ng white roses..ang lagi niyang binibigay to me..kakamiss talaga..
"hun,ilang months na din nanliligaw si andrew, mabait naman siya samin ng babygirl natin, mahirap to para sakin, pero i want to give myself chance of being happy,gusto ko na sana siyang sagutin,pero hindi ko naman ipagpapalit ang lugar mo dito sa puso ko, ikaw pa rin ang number 1 ko, tandaan mo yan, give me a sign na pumapayag kana kapag umulan it means yes na hah.."
mejo matagal din ako tumambay sa puntod ni xander, waiting for the sign..
nagbeep ang fone ko..
*beep beep*
"hello yuna, andito na kami ni fluff sa office,hinihintay kana, where u now?"andrew asked..
"hun, i just went to xander's place, babalik na din ako,wait for me, bye"..
dali dali na akong nagpaalam kay xander ng biglang umulan ng malakas..
*woosh
*woosh
*woosh
nasa car na ako..
ohh my..its a sign..thank you hun, for giving me your permission na..;))
pagdating ko sa office 7pm na..naku, kainis talaga ang traffic..huhu..napaghintay ko tuloy sila..
bakit patay na ang ilaw sa office ko eh maaga pa naman ah..si tess talaga..haish..
pagbukas ko ng door..ay..
*surprise!!!!
si andrew, pinasabugan pa akong confetti.haha.kakatawa at pinuno pa ng roses at pics ko ang office ko..;))
"yuna, may surprise kami ni fluff sayo..upo ka jan sa sofa, mahal na reyna.watch and enjoy:)"..pinaupo pa ako sa sofa, ano na nman kaya ang gimik nitong dalawa.hihi..
pumwesto na ang dalawa sa harap ko..at biglang nag..
gwiyomi!!!ang cute!!grabe..paano natuto nito si fluff..heee..at ang cute ni andrew!!
"nagustuhan mo ba hana?hehe, pinaghandaan namin yun ni fluff.hehe
"soobra!ang cute niyooo!ano nang meron?"
bigla siyang nag kneel down sa harap ko..
"Yuna alexandra, can you be my girl?"he flashed his most romantic smile..
tiningnan ko si fluff..
"pwish say yesh mommie"sabi ni fluff..na nagpopout
"yes!!im now your girl andrew!!"sa sobrang saya ko ay i hug him tight, then hinug din namin si fluff, family hug talaga ang dating;)).ngayon lng ako ulit sumaya ng ganito..sa wakas maibbalik ko na din ang cheerful yuna na nawala since xander died,.
------
after a year..
"hun, you know, i want to launch a men's clothing line..its the right time naman to expand diba?"andrew suggested..
"yes hon, nice idea.sige, ill make a preparation for it.."ako naman talaga ang hands on pagdating sa new product ng company eh, andrew is just supporting in the financial part..
"believe na talaga ako sayo hon, ang galing mo talaga when it comes to business..kaya nga nainlove ako sayo:]" andrew kissed me sa cheeks, super sweet ng boyfriend ko ah..
ilang days ko din niresearch ang mga materials na gagamitin sa new clothing line namin..
lahat by details inasikaso ko talaga..
napagisipan namin na "Desire" ang ipapangalan namin..
andrew is busy kasi siya ang assign sa mga international business trips namin, forte niya ang panghihikayat ng investors eh.,
"Tesss!come inside may ipaguutos ako sa yo"i called my secretary para naman di mabasag ulo ko kakaplano magisa>,
agad agad naman pumasok si tess..
"Maam, ano pong kelangan niyo?"
"I need an international model for desire..hanapan mo ako gusto ko yung wholesome, magaling magdala ng clothes! i dont care kahit gano pa kalaki ang talent fee!i want it asap!".demand ko sakanya..grr..
Bukas ay ready na ang lahat ng materials..model nalang kulang..i need to finish this project na, papalapit na din ang birthday ni fluff eh..
pumasok na si tesss..
"Maam, i searched for modelling agencies here sa asia, and look what ive found.."theres doubt on her face while she handed me the pic..
picture to ni xander ah!:O
nashock ako sa nakita ko..
"tess!ano ba! seryoso ako..bakit naman pic ng sir xander mo ang binigay mo sakin!dont waste my time!!!grr!imbiyerna na ako, this is not the right time to joke!..>,
"Maam,,ahmm..ehh.,hindi naman si sir xander yan.pati nga ako nagulat sa laki ng pagkakahawig eh..siya nag pinasikat na model endorser now,he's from japan.maam..andito ying porfolio niya his name is Xin Lee".
pinakita sakin ni tess ang ibang pics
..
o_O
o_O
Xin Lee??
"hoy tess!baka naman edited to o baka poser hah!"
di parin ako makapaniwala...
Hindi ako nagkakamali!si xander nga ito!
pero paano to nangyari..mag 3 years na siyang patay...
"Tesss!i want you to call the agency of this man!di parin ako naniniwala."
"Yess Maam!"
she immediately called the agency..
"Maam, they dont accept offers through the fone, personal daw talaga ang gusto nila, dahil madami daw talagang offer si Mr.Lee"..
haish!!
"okay tess!prepare the private plane"i demanded..
"mam, gamit mo ni sir andrew papuntang china, next week pa ang balik eh"
"oh.. no., sige, book me a ticket to japan bukas!"
"yess mam"
"sige gow!!"pag stress ako ay nagiging tigre ako.grr
kelangan kong makita ang lalaking to in person..
sisiguraduhin ko na siya talaga ang nasa picture..at hindi ginamit ang pics ni xander..
naguguluhan na naman ako.huhuhu..
bakit ba yo nangyayari..;((
i need to see this Man soon...
para mapanatag na ako..
--------
Cute Parin Ni Yuna Kahit Naiinis----------->
BINABASA MO ANG
Where's my daddy?
FanficBeing a single mother is twice the work, twice the stress and twice the tears but also twice the hugs, twice the love and twice the pride." - unknown