*Yuna's POV
grabe we're officially on na talaga yee!!;))
Im so kiliig!!
alam ko sabihin niyo na na cheater ako, two timer, salawahan etc, pero di ko talaga mapigilan ang nararamdaman ko, mahal ko si xin, at ayaw ko na siyang mawala sakin..
i know this is so unfair for andrew but ngayon lang ako nagmahal at sumaya ulit..
ang sarap talagang mainlove♥
Day 3 na namin dito sa japan 4days to go nalang balik pinas na naman ako, parang ayaw ko na ngang bumalik eh, gusto ko na dito nalang manirahan kasama si xin, pero di ko parin maiwan ang company.tssk;(
grabe lang yun nangyari kagabi it was the best christmas present that i received..
as usual dumadalas ng dito natutulog si xin, pero wala kning ginagawang masama ah!andito si fluffey.hehe
tulog na tulog pa sila ni fluffey kaya magluluto nalang muna ako ng breakfast for them and i will make it very special..
nagluto ako ng pancake at nilagyan ko ng maple syrup with hot chocolate pang kasama..busy ako sa pagdedecorate ng food ng biglang may yumakap sa likod ko..
(*'.'*)
"Goodmorning beautiful..wow, ang sarap naman ng breakfast natin ngayon honey"sabi ni xin sabay kiss pa sa cheeks ko ayyeee kiliig!!;)))
"gising kana pala.hehe, tara na at kumain kana oh lalamig na ang hot chocolate"sabi ko while pinaupo na siya sa table, nakangiti siya hay ang cute cute talaga ng dimples niya..
"samahan mo na ako, para first breakfast together:))"he sliced the pancake and put it on my plate..
"hihintayin ko pa kasing magising si fluff eh.hehe, sabay kami lagi magbreakfast"hinahanda ko na rin ang cereal at milk ni fluff
"good morning mommie!good morning daddy xin!;}"bati ni fluff samin, gising na pala ang makulit na bulilit.hehe.binuhat ko na siya sa chair.
"Goodmorning babygirl, how was ur sleep?:)"sabi ni xin at kinurot ang cheeks ni fluff
"its good daddy because we are sleeping with mommie together;]"masiglang sagot ni fluff..
after the wonderful family breakfast scene..
nagpaalam na sakin si xin..
"yuna..ahm..honey, pwede ba tyong magdate mamaya?yun tayong dalawa lang"
"kaw hah, ano ang binabalakmo honey.hehe"sarcastic kong sagot
"di katulad ng iniisip mo honey.hahaha kaw hah
gusto ko lang makipagbonding sayo ng mabuti"kahiya, ano ba naman kasi yung iniisip ko.tssk.
"ok ok, sige iiwan ko nalang muna si fluff dun sa playhouse sa mall;))"sige na nga pagbigyan na ang kulit na to
"sige, hintayin mo ako sa parking lot ng mall.see yah"pasakay na siya ng car ng bigla siyng bumalik..
"ohh..bakit bumalik ka may naiwan kaba?"sabi ko naman.
"naiwan ko lang ang puso ko:))"he gave me a quick smack! nagblush naman ako.
(*^,^*)
"i forgot to say i love you before i go:))"he said with a sweet and sexy voice..ayee nu ba yan!
"kaw talaga..i love you too!;))"i gave him a quick kiss and smile..
umalis na siya..
tinitignan ko parin umandar ang car niya..
BINABASA MO ANG
Where's my daddy?
FanficBeing a single mother is twice the work, twice the stress and twice the tears but also twice the hugs, twice the love and twice the pride." - unknown