Chapter 21-Exchange lovers

15.3K 259 7
                                    

*Andrew's POV

i arrived here in paris hay sana maayos ko na tong problema na to para makabalik na ako kay yuna.

so this is dennise's apartment,

timing din na kakatok na ako sa door ng bigla din buksan ito ni dennise

"hi your here na pala pasok ka"nakangiting sabi nito, wow hah parang no big deal lang sakanya ang nangyari tss>.

pinaupo niya ako sa sofa and she made me feel at home, pinagtimpla pa ako ng coffee

"hindi na ako iinom, ayokong magtagal dito, tell me how much you need?!"tanong ko sakanya ayoko kasi ng madaming paligoy ligoy!

"can you please chill?hehe i just want a father for my child, pera?di ko kelangan yan, kahit na isang dosenang anak kaya kong buhayin:]"ohh kaya naman pala niya eh, inabala pa talaga ako istorbo talaga.

"okay sige sige pagbibigyan na kita,what are your terms?"kumalma na ako, buntis nga pala siya, i dont wanna give her stress.

"ang gusto ko is samahan mo ako sa mga check ups, then we will buy baby clothes together, how sweet is that?:]]"mababaliw na yata talaga ako sa babaeng to ang tindi feeling niya ata asawa niya ako.tindi!!

"you know dennisse im a very busy person, mejo mahirap yang hinihinge mo eh pero ill try my best wag lang ito malaman ng girlfriend ko nagkakaintindihan ba tayo?"mas mabuti na yung klaro, i dont want any commitments from her.

"ah okay:]]"what the! kahit anong pagtataray ko sakanya puro ngiti lang yung natatanggap ko, what will i do?arghh!calm down andrew your a cool person..

*Denisse's POV

i maybe smiling right now pero ang sakit sakit pala marinig yung ganung mga salita, kung si xin pa to he could been happier.;((

i can feel that my tears want to fall, kawawa ka naman baby ko, your father doesnt love you..kukuha lang ako ng merienda ng bigla akong nahilo..

and all went black...

*Yuna's POV

*yawn...

hala!nakatulog pala ako habang ka video chat si xin!oh my!

i immediately look for my ipad, kaiinis naman oh!lobat pa!

chinarge ko agad then pumunta na ako sa cr para maghilamos at magbrush its sunday nga pala buti nalang makakapagpahinga ako ngayon para magbonding time for fluffey yey;))

i went to her room she's sleeping peacefully parin i dont wanna wake her up kasi mukhang ang himbing ng tulog niya..;)

bumaba na ako para asikasuhin ang breakfast namin..

nanlaki ang mata ko sa nakita ko..

o_O

o_O

at kelan pa naging greenhouse ang sala namin???

"yaya knino galing ang mga roses na to?ang dami naman!"

"delivery boy lang ang naghahatid mam, kanina pa nga yan eh..hindi daw titigil hanggang magising kayo, ang haba ng hair niyo mam ah:)"ay nako si yaya nangbola pa, tssk grabe namang effort to, baka dumating na si andrew..tssk;((

may nagdoorbell na naman..

"mam for sure roses na naman yan!"sabat ni yaya..

"yaya papasukin mo nga at ako ang magtatanong kung knino galing yang mga roses mapupuno na tong mansion!"sino ba talaga tong pasecret admirer p talaga..

Where's my daddy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon