Xin's POV"coochie coochie, wake up na baby wake up ha, daddy wants to play with you already!!grr!"ang cutee talaga ni xand while sleeping on my stomach hehe ang bigat taba kasi ng cheeks..kakagigil kurutin!bakit kasi ang tagal niyang magising..tsk..di ko na nga napigilan ang sarili ko and i pinched his cheeks, aww napasobra yata.his eyes opened and began to cry..
"uwaaah!!!!uwaahhh!!!!uwaahhh!!;'("wawa naman si baby..sorry ang bad ni daddy hindi na makapaghintay na magising ka eh at inalog alog ko siya.
biglang lumapit sakin si yuna at kinurot ang pisngi ko ng super lakas!
"ouuch!!what was that for!"i held my cheeks namula na yata..huhu
"kasi naman xin, you pinched his cheeks very hard namula na tuloy,haha yan bagay sayo para maramdaman mo naman ble;p"niyakap yakap naman ako ni yuna while buhat buhat ko si babyxand..
"me too !mee too!"yumakap din samin si fluff, hehe kakatuwa talaga ang reyna at prinsesa ko, napakalambing sakin..em such a lucky guy.hehe.
"can i hold my babybrother?;)"pa beautiful eyes pang request ni fluff, she looks like her mom a lot talaga.
"sure, just be careful okay:)"inalalayan ko si fluff sa pagplay kay xand, she loves her babybrother so much, napakagentle ng paghawak niya dito.
while fluffey is playing with babyxand, naalala ko na ngayon pala ang dating ng parents ni xin dito sa japan..
kelangan ko pang magisip ng palusot kay yuna kapag lalakad ako mamaya..tsk dapat di siya makahalata.
nilapitan ko na si yuna while busy siya sa pagfofollow up ng wedding matters..
"hun, mamaya pala ihahabol ko sa ibang showbiz friends ko ang mga invitations ha, baka gabihin ako, okay lang ba?"
"hun, ano ka ba. hehe of course its alright, i trust you a lot"she gave me a smack, she's always sweet talaga nakakakilig.:)
maya maya nagshower na rin ako, i wear something very casual lang white long sleeves and black skinny jeans.sa isang 5 star hotel ang private meeting namin ng parents ni xander..
i admit that im feeling very nervous, mamaya na rin kasi gaganapin ang DNA testing, buti nalang they have a private doctor na makakapagbigay ng resulta agad agad..
bumaba na ako downstairs para makapagpaalam kay yuna
"hun, im going:)" i kissed her cheek, she's busy calling the guest to remind them..
"okay hun, take care;)"sabi naman niya..
umalis na ako, i want to be early for our meeting,
pagdating ko ng hotel,sinilip ko muna ang venue..
andun na sila!mas excited pa pala sakin ang mga to. eh 15 minutes early na nga ako..
grabe ang bilis ng heartbeat ko dahil sa kaba..gosh..mahaheart attack pa ata ako
=.=
i went inside the venue..
*step
*step
"Good afternoon,maam and sir:)"i greeted them then i bowed.
a very elegant middle aged lady approached me..
BINABASA MO ANG
Where's my daddy?
FanficBeing a single mother is twice the work, twice the stress and twice the tears but also twice the hugs, twice the love and twice the pride." - unknown