Chapter 23-happiness and pain

14.7K 267 9
                                    

*Xin's POV

as i planned dumating na kami sa finale of the night, sana umepek ang plano ko at makascore na ako sakanya hihi:))

"honey, we're here na"sabi ko kay yuna inalalayan ko siya palabas ng car naka blindfold kasi siya, kung alam mo lang nandito lang tayo sa bahay mo haha..

"ano ba itong balak mo xin ah!dami mo pang gimik ha!"nagbubunganga naman si yuna, nu ba yan nagmahal ba nman ako ng nagger..tssk.

dahil sa kakulitan niya binuhat ko na siya pataas, pinaday off ko yung mga tao dito sa mansion para naman masolo ko si honeybabes..this is the night that im waiting for..>:D

"ibaba mo nga ako xin!nasan ba tayo huh!kahiya naman baka may mga tao dito!huhu!"nagpupumiglas siya na ibaba ko siya pinapalo palo pa niya ako..tigas talaga ng ulo!

dumating na kami sa guest room, nilapag ko siya sa kama.haha lagot ka ngayon sakin!

"xin!bakit may kama dito hah!anong gagawin mo sakin?!"sigaw niya while covering herself kala mo naman rapist ako haha.

hinubad ko na yung damit ko nakapants nalang ako now, expose na expose ang super hot body ko, ang hirap i maintain neto ah!humanda ka!

"You can take your blindfold off na honey:)" i said with my very seductive voice..

kita ko sa mukha niya na gulat na gulat

yuna-> o_O

"ops ops ops..bago ka tuluyang mahighblood ill present you my dance number"

i opened the ipod at pinatugtog ang whistle song ni florida..haha oo na nakakaulol na tong ginagawa ko but for yuna magiging macho dancer ako!

i posed myself in front of her waiting for the song to start..i know i dont know how to dance pero kaya ko to!

*whistle

Can you blow my whistle baby, whistle baby

Let me know

Girl I'm gonna show you how to do it

And we start real slow

You just put your lips together

And you come real close

Can you blow my whistle baby, whistle baby

Here we go..

i swayed my body para sumabay sa song, trying hard sumayaw na may kasabay pang lipsinc, di hamak naman na mas gwapo ako kay florida!haha

"Hahahaha!!! xin ang sagwa stop it na hahaha!"hawak pa ni yuna ang chan niya habang tawa ng tawa

"yuna naman eh!i did it to seduce you hindi patawanin ka!hmmp!>.

"pano naman kasi honey!sin tigas ng kawayan ang katawa mo sumayaw!hahaha!"nako, di parin siya makagetover sa kakatawa!tss!

"talagang matigas yang abs ko!:))"hinawakan ko yung kamay niya at nilagay sa abs ko..

namula naman agad yung mukha ni yuna.. ang cute!

(*-.-*)

"xin hah!itigil mo tong balak mo hah..it will never gonna happen!haha! bleh"yuna stuck her tongue out like a silly little girl..mangaasar na naman sana siya pero iinunahan ko na siya ng

*tsup!

i kissed her lips..sakto na nakalabas yung tongue niya kaya i had the opportunity to explore her mouth more, to my shocked she responded to my kisses..

our kisses became very torid and as a man,I got so hot up agad agad..

oh my yuna...your lips is so sweet..

Where's my daddy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon