*Yuna's POV
i didnt know that the party will be soo tiring than i thought..
grabe ang dami ng mga guest, feeling ko nga mapupunit na yung mouth ko kakasmile;))
fluffey is tired na rin, she was soo happy sa dami ng natanggap niya na gifts
pero yung favorite niya is yung lifesize dora stuff toy na bigay ni xin at andrew..magkapareho ba naman, ang awkward kaya..hihi
before i rest i make sure na nagpapahinga na din si fluff..
"babygirl, did you enjoy your birthday party?"tanong ko while binibihisan siya ng PJ's niya..mukhang pagod talaga siya..
"super mommy!ur the best!thank you!:))"she kissed me sa cheeks aww..soo sweet..kita ko na sa mukha niya yung antok kasi she keeps yawning na, pano ba naman mag 1am na..tssk..
finally nakatulog na siya, ako naman ang magbebeauty rest now..kakapagod, niyaya pa ako makipaghabulan ni xin, soo isip bata talaga nun.kainiss..
pero aminin..kinikilig ako..nafeel ko yung youth ko na hindi ko na naeenjoy sa dami ng responsibilities;))
biglang nagring ang fone ko, gosh..naman maglalagay na sana ako ng facial mask eh>,
[andrew's calling]
"hi babe,whats wrong?1am na eh.."sabi ko sakanya, di naman to tumatawag ng ganitong oras ah..
"babe..*hik..i need you now.*hik..dito ako sa office.please come."ohh my..halata sa voice niya na he's drunk..kelangan ko siyang puntahan baka mapano siya..
i immediately went sa office..kaloka..kundi kang kita gusto
inabutan ko siyang umiinom magisa sa office niya..
"babe?stop it..ur drunk na"awat ko sakanya, ang dami na niyang nainom, ano ba problema niya..
"babe..xander its back..babalik kana ba sakanya?huhu:(("nagulat ako sa sinabi niya, pero di naman yun si xander, its xin.,
"babe, dont say that. he's not xander, xin is another person, and its impossible for me to like him, okay?come on, dont cry na okay.."i wipe his tears..damn his crying na..
hiniga ko siya sa sofa, sa sobrang lasing ay nakatulog agad..tssk..
what is happening to you..
aalis na sana ako ng may biglang humila sa kamay ko..
"babe, dont go, stay with me please."sabi niya, di ko naman siya matanggihan sa kalagayan niya now, he needs me..
"okay babe, ill stay by ur side..sleep na"tinabihan ko siya sa sofa matulog, sa sobrang antok ko nakatulog na din ako..
zZZZZzzzZZZz
zZZZZZZzzzzz
when i woke up, wala na siya he left a note on the table..
"thanks babe, i need to go back sa china, di pa kasi tapos yun meeting, promise to comeback kaagad.iloveyou:))"
hay, oo nga pala, umuwi lang siya kagabi for the party..
i need to go home pa to freshen up and check on fluff na.
pagdating ko sa mansion..
"yaya!where's fluff?"tanong ko, aba si yaya nanunuod lang ng tv sa kitchen..>,
"ah..mam..eh..andun po sa pool.."nataranta si yaya ng makita ang mukha ko..
"hwatt?!!"nataranta ako sa sinabi niya..iniwan ba naman si fluff sa pool!!
BINABASA MO ANG
Where's my daddy?
أدب الهواةBeing a single mother is twice the work, twice the stress and twice the tears but also twice the hugs, twice the love and twice the pride." - unknown