Chapter 18-christmas day

15.4K 296 19
                                    

*Dennise POV

andito pa rin ako kina mommy, magpapasko na mamaya kumusta na kaya si xin, i hate myself for leavin him this time of the year, eto lang kasi yung christmas na hindi kame nagkasama for the past 2 years.

ilang days na din akong may sakit, i dont know whats happening to my body, di naman ako ganito dati.After christmas ay magpapacheck up na ako, i need to be healthy when i go back, lalo na balik trabaho na naman, hais.>,

Instead of findin myself, parang mas lalo lang ako naguguluhan, i cant believe it that i slept with that man, hindi naman kasi ako yung tipo ng babae na nakikipag one night stand sa strangers, kahit na mejo flirt ako but i still have my priniciples, ano pa ng bang mgagawa ko, what done is done na, i should forget it an continue my life with xin..

*Yuna's POV

December 24 20XX

christmas na christmas na talaga, hehe

i need to prepare for noche buena na at oh my..i need to fill up fluffey's christmas socks!yan na talaga napapala ng mga magulang na paniwalain ang mga anak kay santa claus.haha nun bata ako ay naniniwala ako, kaya ill let her enjoy her childhood nalang;))

di pa nagpaparamdam si xin ah..ganitong oras eh tumatawag na siya;((

ano ba naman yuna, kagabi lang kayo nagkasama at miss mo na, agad agad?

sabagay 8am palang naman, ang lamigg!buti nalang at bongga yung heater dito sa suite, sana ganito nalang kalamig sa pinas..tssk.

hinahaplos ko yun mukha ni fluffey while she's sleeping..

hmm..fluff, you got my face nga, pero yung ugali mo, mana talaga sa daddy mo, hihi..

pinalo yung kamay ko, naku, nagising ko yata.

"Good morning baby'bati ko sakanya, may pa stretch2x pa tong nalalaman ang baby ah.hehe..

"Good morning beautiful girl" sabi ni fluff,aba..beautiful girl ah, san kaya naman niya napulot to.hehe, marunong na mambola ang babygirl ko ah.

"baby girl, who taught you that?"tanong ko sakanya, di naman kasi to marunong mambola, ngayon lang eh..

"daddy xin told me to say that, because he said that your beautiful:))"aww..soo, siya pala ang nagturo kay bulinggit ah..how sweet naman..gago talaga tong xin na toh!

gago daw pero kilig na kilig naman ako.hahaha

*beep beep

"hello xin?"i answer his call, sa wakas at tumawag na siya..

"yuna, im sorry, may fan meeting ako sa mall ngayon at autograph signing, di ko kayo masasamahan this day"xin said with his sad tone.

"ah, ganun ba?okay lang..dito kana lang magnoche buena mamaya..maghahanda ako.."sana pumayag ka..

"i will not promise, but ill try. you know naman na mejo strict ang agency ko, sigee, kelangan k0na akong ayusan, call you later"he hanged up the fone,

huhuh, kainis naman, kung kelan special day, di siya pwede..

nakakalungkot naman oh

di bale, dalawa nalang kami magcelebrate ni fluff.hehe, we will still be happy kahit dalawa lang kame.hehe

"is daddy xin will be with us later?"pangungulit ni fluff..

"he said that he'll try, dont expect, busy siya, you know naman that he is an actor diba?"

pero bakit ako yung maiiyak..

"ahh..okay mom..oh wait..this is my wish list give it to santa..:))"inabot sakin ni fluff ang listahan niya.

Where's my daddy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon