*Xin's POV
o_O
grabe, I think ilang seconds na akong nakatulala..
paano nangyari to.??
"kaya ka siguro tinatawag na mumu ni fluff kasi alam niya na patay na ang daddy niya;))"halos di pa nakapagsink in sakin ang nakikita ko..
nagring ang phone ko..
*beepbeep
"darling,asan kana ba?hehe, kanina pa kita hinihintay dito sa villa."sabi sakin ni dennisse..
hindi ako makapagisip ng matino..
"ah..eh..pauwi na rin. tinour lang kasi ako nina yuna,cge..bye"
tulog na tulog na si fluff..
kaya bumaba nalang kami ni yuna para magusap..
"yuna..bakit ngayon mo lang sinabi sakin na magkamukha kami ni xander?"tanong ko, since sa japan naman wala siyang nababanggit..
"kasi..baka isipin mo na baliw ako..ikaw pa eh napakapilosopo mo..hehe"si yuna parang wala lang sakanya..pero para sakin nakakawindang talaga to..ikaw ba naman may kamukha ni walang pagkakaiba!
nagsalita yun mga maids nila..
"Maam yuna..parang buhay na buhay lang si sir xander..;))"sabi ng isa..
"Oo nga mam yuna..ngumingiti kana ng wagas ngayon ah.."asar ng isa..
"che!hehe..bumalik nalang kayo sa mga trabaho niyo..nakuha niyo pa akong asarin ah.."bakas sa mukha ni yuna ang tuwa..
marahil..ito na ang pinakamalaki kong puntos para makuha si yuna..
dapat masaya ako..
pero..
hindi parin ako matahimik..balisa ako..>.
"ihahatid na kita papunta sa villa..gabi na rin eh.."offer ni yuna..
"cge.."speechless ako ngayon. hindi ko alam kung ipagpapatuloy ko pa yong quest ko na makuha si yuna park..iba na kasi ang sitwasyon ..
"Xin..birthday nga pala ni fluff bukas ng gabi..pumunta kayo ni dennisse..you will be my guest of honor;))"sabi niya while she's driving..
"okay..we'll see"sabi ko naman..wala ako sa katinuan eh
"sige na..pahard to get ka pa!haha formal event yun..isasabay na din kasi ang launching ng desire..samantalahin mo na ang kabaitan ko sayo ngayon dahil limited edition
ang to.haha"sabi niya sakin..asar naman oh..
"okay okay sige pupunta kami."matipid kong sagot..
bumaba na ako ng car..di na ako nakapagthank you sa paghatid..baka isipin ni yuna snob ako..
>.
pagpasok ko sa kwarto..bagong shower si dennisse..mga 10pm na, grabe ang traffic kaya ngayon lang ako dumating..
"darling, buti pa magshower kana..dahil namimiss na kita;}}"dennisse whispered on my ear..milagro at nanlalambing siya ngayon..
hindi ko lang siya inimikan at pumasok na ako sa shower room..
di parin mawala sa isip ko si xander..
marahil ay siya ang nagdesign ng villa na to..
pati na rin ang kwarto na to ay kanya..
sino ka ba Xander Park?..
mejo napatagal ako sa shower..
paglabas ko nakapwesto na si dennisse sa bed suot ang napakasexy na lingerie, binili niya ata dito sa philippines bago ko lang kasi to nakita..natetempt ako..pero nangunguna parin ang pagkabalisa ko..
BINABASA MO ANG
Where's my daddy?
ФанфикBeing a single mother is twice the work, twice the stress and twice the tears but also twice the hugs, twice the love and twice the pride." - unknown