Chapter 24-the aftermath

13.8K 269 5
                                    

*Yuna's POV

its been 3 months na..

sa kabutihang palad hindi na nagparamdam pa si andrew, i know i caused him pain pero hindi ko naman ginusto yon ayoko lang pilitin ang sarili ko sa taong hindi ko mahal kung kayo ang nasa sitwasyon ko, ganun din ang gagawin niyo diba?

Right now ayoko muna magisip ng mga bad vibes , recognition ceremony now ni fluffey, yey im so happy talaga dahil 1st honor siya, kahit na tinadtad naman ako ng reklamo galing sa teacher niya dahil sobrang talkative daw ni fluff at palaaway kun minsan, tssk kanino ba kasi nagmana ang batang to?hahaXD

"yaya pakibihisan na si fluff para di tayo malate "sabi ko kay yaya kasi naman busy ako sa pagaayos ng self ko dapat lang na ako ang pinakamagandang mommie mamaya;)

Nasa Japan ngayon si Xin, sayang nga dapat dalawa kamingbaakyat sa stage..pero nevermind kasi busy siya sa taping at sa pagpapagawa ng bahay namin sa japan.Doon kasi kami magsstay the whole summer ni fluff para naman makasama namin siya ng matagal.

(Xin calling)

"Honey,congrats ng pala kay babygirl natin!sana anjan ako ngayon! bwiset talaga tong si direk!inextend ba naman yung taping namin!haish!",xin.

"its okay hon, bukas naman anjan na kami sa japan haha jan nalang natin icelebrate, i miss you na talaga;)"may pasmile smile pa akong nalalaman di naman niya ako nakikita haha.

"i miss you more honey,excited na ako makasama ka bukas, cge tapos na ang break, call you later i love you",xin.

"okay honey, wag masyadong magpapagod hah, i love you too, bye"i hunged up the fone na..

after 48 years..

nagsimula na yung ceremony,nakablue dress kami dalawa ni fluff, nilagyan ko siya ng bow clip sa curly hair niya now, she look like a doll♥yeee!!!gusto siyang sakalin ng yakap haha.

tinawag na nung emcee pangalan ni fluff..

" For this year's first honor, Fluffey tiffany Park!!!"

inalalayan ko naman ang babygirl ko paakyat ng stage, at sinabitan ng medal, si yaya naman yung kumuha ng picture namin.hehe

Hay!grabe lang makatingin yung mga tatay dito sa school yung iba kinukunan pa ako ng picture haha, iba na talaga pag maganda at sexy, tssk.

Naghanda ako ng konti, i invited mom and dad na super proud sa apo nila.

iiwan ko muna ang company sa pinsan kong si Jake total maasahan naman yun eh, gusto kong ienjoy ang summer namin ni fluff;)).

*Dennise's POV

I feel na blessing in disguise ang break up ni andrew at yuna, i know its bad na maging masaya kasawian ng iba, pero dahil dun, lagi ng dito si andrew kahit pa man bilang lover pero we are good friends now at masyado niyang career ang pagaalaga sakin..sa baby namin pala;[

"Dennise, ngayon pala tayo magpapacheck up sa OB mo, pwede na pla maultrasound si baby"sabi ni andrew while busy making his presentations sa laptop niya, dito siya ngayon nakatira pero sa ibang kwarto nga lang.

"Oo nga, im so excited na talaga;]"sabi ko naman khit na di niya ako tinitingnan masyado kasi siyang concentrate sa ginagawa niya!eessh!

nagbihis na ako for the check up, nakamaternity dress na pala ako ngayon kasi mejo malaki nanyung tiyan ko, 5months na kasi.

"Dennise!bilisan mo na jan!kasi marami pa akong kelangan tapusin pagbalik!"kainis naman, kelan ba lalambing sakin si andrew, siya kaya magbihis ng mabilis eh, ang bigat na ng chan ko mejo hirap na akong gumalaw.>,

Where's my daddy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon